Thứ Ba, 08/10/2024Mới nhất
Zalo

Kobbie Mainoo rút khỏi đội tuyển Anh vì chấn thương

Thứ Ba 08/10/2024 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kobbie Mainoo là 1 trong 3 cầu thủ rút khỏi đội tuyển Anh trước thềm loạt trận tháng 10 vì chấn thương.

Kobbie Mainoo rút khỏi đội tuyển Anh vì chấn thương

Morgan Gibbs-White, Ezri Konsa và Kobbie Mainoo đã rút khỏi đội tuyển Anh ở đợt tập trung tháng 10 này vì chấn thương.

Thông báo từ phía FA cho biết: “3 cầu thủ này đã gặp phải chấn thương ở câu lạc bộ vào cuối tuần qua”.

Kobbie Mainoo
Kobbie Mainoo rút khỏi đội tuyển Anh vì chấn thương

Trong khi đó, Harry Kane được ở lại cùng đội tuyển sau những lo ngại về thể lực của anh. Đội trưởng của “Tam sư” tập tễnh rời sân ở trận đấu của Bayern Munich cuối tuần qua. Tuy nhiên, đội bóng Đức cho biết kết quả xét nghiệm cho thấy Kane không gặp phải một chấn thương nghiêm trọng.

Danh sách đội tuyển Anh vì thế giảm xuống còn 21 cầu thủ hội quân tại St. George’s Park. Lúc này, HLV Lee Carsley không có ý định gọi bổ sung thêm cầu thủ nào.

Ở loạt trận tháng 10 này, đội tuyển Anh sẽ tiếp đón Hy Lạp trước khi bay đến Helsinki làm khách của Phần Lan trong khuôn khổ Nations League. “Tam sư” hoàn toàn vượt trội so với các đối thủ ở bảng B2. Dù vậy, việc giành được ngôi nhất bảng cũng chỉ giúp Anh trở lại với League A chứ không đem về một suất dự vòng chung kết.

Chấn thương của Kobbie Mainoo đủ để khiến Man United phải lo lắng. Tình hình tuyến giữa của MU lúc này rất nghiêm trọng khi Casemiro và Manuel Ugarte đều không thi đấu đạt yêu cầu. Trong những trận gần đây, HLV Ten Hag dùng Eriksen đá cặp với Mainoo ở tuyến giữa. Cuối tuần qua, Mainoo rời sân ở phút 85 trước Aston Villa để nhường chỗ cho Casemiro.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X