Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kobbie Mainoo nhận mưa lời khen từ đồng đội ở MU và ĐT Anh

Thứ Hai 25/03/2024 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes đã dành những lời khen cho đồng đội ở MU, Kobbie Mainoo, người vừa chính thức có màn ra mắt ĐT Anh. 

Chỉ vài ngày sau khi được gọi vào ĐT Anh, Kobbie Mainoo 18 tuổi đã ra mắt Tam sư trong trận giao hữu với Brazil trên sân Wembley. Tiền vệ này vào sân ở phút 75, thay cho Conor Gallagher, và mặc dù đội tuyển Anh phải nhận bàn thua chỉ vài phút sau đó, anh đã gây ấn tượng khi có mặt trên sân.

Cầu thủ của MU đã thể hiện sự điềm tĩnh tuyệt vời, thực hiện chính xác tất cả 20 đường chuyền của mình. HLV Gareth Southgate đã khen ngợi sao trẻ của MU sau trận thua 0-1 trước Brazil, ông nói: “Chúng tôi cần cho nghỉ ngơi một số thành viên trong đội nên một số cầu thủ được ra sân. Đưa Kobbie vào sân là một khoảnh khắc tuyệt vời đối với cậu ấy và gia đình. Bạn đã thấy một vài bước ngoặt và một vài khoảnh khắc thực sự điềm tĩnh, đó là một chút dấu hiệu cho thấy cậu ấy có thể trở thành một cầu thủ như thế nào."

Sau trận đấu, Mainoo đăng trên Instagram: “Cảm giác đặc biệt khi được ra mắt đội tuyển Anh tại Wembley và trước mặt gia đình tôi. Khoảnh khắc tôi sẽ không bao giờ quên. Bây giờ chúng tôi quay trở lại và tập trung lại cho trận đấu tiếp theo với Bỉ.”

Mainoo vua co man ra mat dT Anh

Mainoo vừa có màn ra mắt ĐT Anh

Đội trưởng MU, Bruno Fernandes là một trong những người đầu tiên bình luận ở bài đăng của Mainoo, anh viết: “Chúc mừng cậu với lần ra sân đầu tiên cho ĐT Anh, sẽ còn rất nhiều những lần ra sân tiếp theo đang chờ đợi cậu”.

Luke Shaw và Harry Maguire, những hậu vệ của MU và ĐT Anh lần lượt viết: “Bạn là một cầu thủ giỏi, tiến bộ không ngừng” và “Bạn là người xứng đáng”.

Jude Bellingham và Declan Rice được đá chính cho đội tuyển Anh ở VCK Euro 2024, và có hy vọng rằng Mainoo có thể là mảnh ghép còn thiếu ở hàng tiền vệ của Southgate. Ngôi sao của Arsenal, Declan Rice cũng trả lời bài đăng với nội dung: “Còn nhiều điều nữa sẽ đến! Xin chúc mừng anh bạn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X