Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Kobbie Mainoo nhận mưa lời khen sau bàn thắng giải cứu MU

Thứ Sáu 02/02/2024 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kobbie Mainoo đã nhận được rất nhiều lời khen sau một màn trình diễn tốt và kết lại bằng bàn ấn định chiến thắng 4-3 cho Man United trước Wolves.

Kobbie Mainoo nhận mưa lời khen sau bàn thắng giải cứu MU

Kobbie Mainoo đã mở tài khoản bàn thắng ở Ngoại Hạng Anh và pha lập công của anh đến vào thời điểm không thể nào quan trọng hơn cho Man United. Đó là khi MU bị Wolves gỡ hòa 3-3 vô cùng thất vọng ở phút 95 tại Molineux. Không lùi bước, sao trẻ 18 tuổi của Man United đã có một pha cứa lòng chuẩn mực và ghi được bàn thắng ấn định tỉ số 4-3 ở phút 97.

Kobbie Mainoo
Kobbie Mainoo nhận mưa lời khen sau bàn thắng giải cứu MU

Theo đánh giá báo chí bóng đá Anh màn trình diễn của Mainoo ở trận đấu này cũng rất chững chạc. Cầu thủ 18 tuổi làm chủ khu trung tuyến bên cạnh hai người đàn anh Casemiro và Bruno Fernandes. Nhờ kiểm soát được tuyến giữa, Man United rất dễ đá và những bàn thắng của các tiền đạo là minh chứng rõ ràng.

Sau khi chứng kiến những gì Mainoo thể hiện, các đồng đội và cổ động viên Man United đã dành vô vàn lời khen cho cầu thủ người Anh. Rasmus Hojlund gọi Mainoo là tài năng của thế hệ này. Diogo Dalot thì xem Mainoo là một cầu thủ đặc biệt.

Huyền thoại Rio Ferdinand thừa nhận Mainoo khiến anh liên tưởng tới Clarence Seedorf. Trong khi đó, một huyền thoại khác là Gary Lineker đánh giá sao trẻ của Man United là một tài năng phi thường.

Các cổ động viên Man United cũng rất vui mừng với màn trình diễn của cầu thủ trẻ 18 tuổi. Thậm chí, có cổ động viên còn so sánh Mainoo với huyền thoại vĩ đại bậc nhất lịch sử bóng đá thế giới là Lionel Messi.

Có thể hiểu cho cảm xúc của những người yêu mến Man United lúc này. Từ chỗ đánh rơi chiến thắng, “Quỷ đỏ” đã thu về được 3 điểm trọn vẹn để tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi top 4. Chiến thắng này hoàn toàn có thể trở thành bước ngoặt của Man United năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X