Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Kobbie Mainoo lên tiếng sau trận thua sốc của tuyển Anh

Thứ Bảy 08/06/2024 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kobbie Mainoo khẳng định sự tự tin của đội tuyển Anh vẫn chưa bị đánh gục sau thất bại 0-1 trước Iceland tại Wembley rạng sáng nay. 

Tam sư đã hy vọng tạo ra một màn trình diễn sôi động trong trận đấu cuối cùng trước khi họ bắt đầu hành trình tham dự Euro 2024. Thay vào đó, đoàn quân của Gareth Southgate đã tạo ra một màn trình diễn rời rạc và vấp phải những tiếng la ó khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Kobbie Mainoo
Kobbie Mainoo nói về thất bại của tuyển Anh trước Iceland

Những ống kính máy quay ghi lại hình ảnh rất nhiều CĐV tuyển Anh ra về ở phút 75, họ không thể hài lòng với màn trình diễn của đội nhà. Khi được hỏi liệu thất bại trước Iceland có ảnh hưởng đến tâm lý, tinh thần của các cầu thủ của tuyển Anh hay không, tiền vệ Kobbie Mainoo, người đã chơi trọn 90 phút tiết lộ:

“Không hề! Chúng tôi biết chất lượng của mình trong phòng thay đồ và bây giờ chúng tôi chỉ cần cho người hâm mộ thấy rằng chúng tôi đủ tốt và có thể thi đấu ở Đức. Tôi nghĩ tham gia một giải đấu sau một trận thua có thể là một điều tốt. Bây giờ chúng tôi cần phải chứng tỏ bản thân một cách thực sự bởi vì chúng tôi biết mình giỏi hơn thế và chơi thứ bóng đá tốt hơn rất nhiều.

Chúng tôi có một nhiệm vụ khó khăn cần phải hoàn thành, bây giờ chúng tôi phải đoàn kết lại. Chúng tôi phải học hỏi, rút kinh nghiệm sau những thất bại”.

Trong khi đó, Southgate thừa nhận đây không phải là cách lý tưởng để khởi động cho một giải đấu lớn, nhưng khẳng định không cần phải hoảng sợ trước trận mở màn của tuyển Anh tại Gelsenkirchen chỉ sau hơn một tuần nữa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X