Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Kobbie Mainoo không thể so sánh với Jorginho

Thứ Sáu 15/03/2024 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo tuyển Anh, Darren Bent đánh giá cao tài năng của sao trẻ Kobbie Mainoo, nhưng khẳng định anh chưa thể so sánh với Jorginho. 

Giai đoạn tiền mùa giải, tiền vệ Kobbie Mainoo từng chơi tốt trong những trận giao hữu của MU, nhưng sau đó anh dính chấn thương và nghỉ vài tháng. Cầu thủ 18 tuổi này đã trở lại mạnh mẽ sau khi hồi phục chấn thương, anh liên tục được HLV Erik ten Hag trao cơ hội đá chính ở sân Old Trafford. 

Dưới sự dẫn dắt của HLV Erik ten Hag, Mainoo đã chứng minh sự trưởng thành và sự điềm tĩnh khi cầm bóng, đồng thời ghi được những bàn thắng quyết định. Một trong những khoảnh khắc đáng chú ý nhất là bàn thắng quyết định giúp MU giành chiến thắng 4-3 trước Wolves.

Kobbie Mainoo dang choi tot trong mau ao MU

Kobbie Mainoo đang chơi tốt trong màu áo MU

Hợp đồng hiện tại của Mainoo với MU có thời hạn đến tháng 6 năm 2027, và bao gồm tùy chọn gia hạn thêm một năm. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đang tỏ ra quyết tâm trong việc giữ chân cầu thủ triển vọng này. Theo Romano, các cuộc đàm phán và thương lượng cho hợp đồng mới đang diễn ra với mong muốn rằng Kobbie Mainoo sẽ cam kết tương lai của mình với Old Trafford.

Andy Goldstein và Darren Bent có cuộc tranh luận trên sóng talkSPORT về Jorginho và Kobbie Mainoo. Andy Goldstein hỏi: "Anh sẽ chọn Jorginho hay Kobbie Mainoo?, “Tôi sẽ chọn Jorginho, Kobbie Mainoo dù đang chơi tốt nhưng chắc chắn chưa thể so sánh với Jorginho”, đó là câu trả lời của Bent. 

Goldstein nói tiếp: “Lời nói dối! Anh nghĩ ai xuất sắc hơn, "Tôi nghĩ Jorginho xuất sắc hơn," Bent đáp. Goldstein tiếp tục: “Bỏ qua chuyện quá khứ, hãy nói về hiện tại”, Bent trả lời: "OK! Tôi thích Jorginho hơn, anh ấy đang làm rất tốt ở Arsenal”. "Tôi không nghĩ vậy. Jorginho quá chậm," Goldstein cho hay.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X