Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Kobbie Mainoo cần học hỏi Bukayo Saka và Phil Foden

Thứ Ba 20/02/2024 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand nói rằng tiền vệ Kobbie Mainoo phải duy trì màn trình diễn tốt cho MU, nhưng cũng cố gắng phát triển lối chơi, như những gì Bukayo Saka và Phil Foden đã làm.

Tiền vệ Kobbie Mainoo đã trở thành trụ cột trong đội 1 của Erik ten Hag kể từ khi vào đội hình xuất phát vào cuối tháng 11. Cầu thủ 18 tuổi này đã thể hiện sự bình tĩnh đáng kể ở vị trí tiền vệ trung tâm và giúp Quỷ đỏ thăng hoa về mặt phong độ, qua đó nuôi hy vọng vào Top 4.

Rio Ferdinand muon Kobbie Mainoo hoc hoi Bukayo Saka va Phil Foden

Rio Ferdinand muốn Kobbie Mainoo học hỏi Bukayo Saka và Phil Foden

Đã có tin đồn về một suất trong đội tuyển Anh tham dự VCK Euro 2024 vào hè này cho Mainoo, nhưng cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand nói rằng anh vẫn còn nhiều điều phải chứng minh. Ferdinand cho rằng Bukayo Saka và Phil Foden là hình mẫu tốt cho Mainoo. Anh nói: 

“Điều quan trọng nhất với Kobbie Mainoo là tiếp tục phát triển. Mainoo đang có màn thể hiện rất tốt vào lúc này. Ở mùa giải đầu tiên, các cầu thủ trẻ mang đến sự bất ngờ lớn. Đó là lý do bạn yêu mến Saka hay Foden. Họ không xuất hiện một cách chớp nhoáng rồi vụt tắt.

Kobbie Mainoo phải học hỏi những tấm gương đó. Cậu ấy cần làm việc chăm chỉ, chịu khó học hỏi. Việc được chơi bên cạnh Casemiro hay Amrabat giúp cậu ấy rất nhiều. Mainoo cần phải xem xét có thể tạo ra điều gì đó khác biệt mà 18 tháng hoặc 6 tháng trước cậu ấy không có.

Đó là cách giúp bạn tiếp tục tiến bộ. Đó là những gì Kevin de Bruyne đã làm, Cristiano Ronaldo đã thực hiện, luôn bổ sung thêm những kỹ năng, điều mới mẻ vào tất cả các trận đấu của họ".  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X