Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kluivert lý giải nguyên nhân Van Gaal thất bại ở M.U

Thứ Bảy 19/03/2016 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trò cũ của Van Gaal tin rằng ông thầy của mình rất dễ gặp vấn đề khi phải làm việc với các cầu thủ dày dạn kinh nghiệm và đó là một trong những nguyên nhân khiến ông không thể đem thành công tới sân Old Trafford.

HLV Louis van Gaal co the ngang cao dau roi cuoc choi
Van Gaal gặp vấn đề khi làm việc với các siêu sao tầm cỡ
Patrick Kluivert
là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất trong đội hình Ajax 1995 thần thánh được Van Gaal xây dựng. Khi chiến lược gia người Hà Lan đến Barca, ông đã mang theo Kluivert và biến cầu thủ này thành một nhân tố quan trọng của gã khổng lồ xứ Catalan. Kluivert cũng từng có quãng thời gian trở thành trợ lý đắc lực của ông thầy. Sự kết hợp ăn ý giữa hai người đã đưa “cơn lốc màu da cam” đi đến trận bán kết World Cup 2014.

Quãng thời gian làm việc với HLV Van Gaal đã giúp cho Patrick Kluivert hiểu rõ từng nước đi của ông thầy. Do vậy, việc nhà cầm quân 66 tuổi gặp vấn đề với những ngôi sao lớn ở Man United như Robin van Persie hay Angel di Maria để rồi phải sử dụng Rashford hay Lingard thay thế không làm cho cựu cầu thủ 39 tuổi cảm thấy quá bất ngờ.

“Van Gaal là mẫu HLV luôn muốn làm tốt công việc của mình nhưng ông ấy thường hay gặp khó khăn khi phải dẫn dắt những cầu thủ có kinh nghiệm và từng giành danh hiệu trong quá khứ. Ông ấy là một HLV tuyệt vời với các cầu thủ trẻ. Các cầu thủ kinh nghiệm thường có góc nhìn riêng của mình khi chơi bóng và điều đó khiến cho họ khó hòa nhập với Van Gaal.”
Van Gaal: “Thua Man City, M.U sẽ hết cơ hội giành vé dự Champions League”
(Bongda24h.vn) - Trước trận Man City vs M.U tại vòng 31 Premier League, HLV Van Gaal khẳng định nếu thua trận quỷ đỏ gần như không còn cơ hội giành vé dự...
Danh thủ người Hà Lan cũng có một vài nhận xét về hậu bối Memphis Depay
cũng như cầu thủ trẻ đang nổi đình nổi đám tại Old Trafford là Marcus Rashford. “Depay đang ở trong hoàn cảnh khó khăn. Nhưng tôi vẫn đặt hy vọng ở cậu ấy, vì tôi hiểu cậu ấy rất rõ và tin rằng cậu ấy sẽ thành công. Một cầu thủ trẻ cần thời gian để hòa nhập với các đồng đội xung quanh mình. Nếu cậu ấy có thể tập trung vào các trận đấu, tôi nghĩ cậu ấy sẽ sớm đạt tới thành công.”

“Tôi đã xem Rashford thi đấu và cũng thấy được vì sao mọi người so sánh cậu ấy với tôi. Cậu ấy khá nhanh, không chiến tốt và ghi bàn dễ dàng. Tôi hy vọng cậu ấy cùng với Martial và Depay đều thành công. Khi đó, tương lai của Man United sẽ là vô cùng sáng sủa.”

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X