Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Những điều HLV Jurgen Klopp yêu và ghét ở Liverpool

Thứ Hai 11/01/2016 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đã 90 ngày kể từ khi Jurgen Klopp chính thức đến Liverpool nắm quyền thay thế Brendan Rodgers, ông đã có những chia sẻ chân thành về cuộc sống tại thành phố cảng.

Nhung dieu HLV Jurgen Klopp yeu va ghet o Liverpool hinh anh
Jurgen Klopp trong trận đấu tại Exeter City


HLV Jurgen Klopp đã tiết lộ rằng con người, môi trường sống và đồ ăn ở thành phố Liverpool đều rất tuyệt vời và ông không mất quá nhiều thời gian để làm quen. Tuy nhiên có những điều khiến cho ông vẫn chưa thể thích ứng được: “Chấn thương của các cầu thủ không phải điều gì quá bất ngờ đối với tôi bởi khi còn ở Borussia Dortmund, các học trò của tôi cũng gặp chấn thương rất nhiều. Vấn đề là họ đều có thể trở lại sau kỳ nghỉ đông, đó chính là điểm khác biệt lớn nhất giữa hai nền bóng đá Anh và Đức.”

“Tại Anh thì các trận đấu diễn ra không ngừng nghỉ với một số lượng lớn. Họ vẫn ra sân trong dịp Giáng sinh và năm mới, thậm chí còn với một mật độ dày đặc hơn, khiến cho các cầu thủ chấn thương chẳng thể nào có đủ thời gian mà hồi phục. Khi tôi mới đặt chân đến đây, tôi còn không biết là bán kết Capital One Cup được chia làm 2 lượt trận đi và về. Một số người bạn của tôi đã chúc mừng tôi sau chiến thắng tại Britannia (lượt đi vòng bán kết Capital One Cup với Stoke) rằng ‘Liverpool đã vào chung kết, chúc mừng ông nhé’. Họ ngốc thật!”

HLV Klopp tức điên lên vì phải đá lại với nhược tiểu
(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp đã tỏ ra rất thất vọng khi biết được thực tế là trận hòa trước Exeter khiến cho Liverpool phải có thêm một trận đá lại trên...

HLV Jurgen Klopp cũng phàn nàn với việc để hòa tại FA Cup với nhược tiểu Exeter City và phải đá lại: “Ở Đức, khi tôi nói với mọi người rằng Liverpool sẽ phải đá lại sau khi hòa ở lượt đi tại Cúp Quốc gia, mọi người đều bị sốc. Ở Anh cũng có hiệp phụ và đá luân lưu, nhưng chúng chỉ được đưa vào áp dụng ở trận lượt về nếu tỷ số vẫn cân bằng. Đó chính là vấn đề đáng sợ nhất tại Anh, với rất nhiều trận đấu. Dẫu vậy thì tôi vẫn rất hài lòng với không khí tại Anh. Đây là một đất nước tuyệt vời với con người, đồ ăn, thức uống hấp dẫn, thậm chí còn ngon hơn cả việc mọi người vẫn bàn tán, nhưng khí hậu thì đúng là chán thật.”

Liverpool
chuẩn bị trải qua 2 trận đấu đầy quan trọng trước Arsenal và Manchester United chỉ trong vài ngày tới mà không có sự phục vụ của hàng loạt cầu thủ quan trọng của đội là Mamadou Sakho, Martin Skrtel, Philippe Coutinho, Jordan Henderson và Daniel Sturridge.

Hàn Phi

Dòng sự kiện

Trực tiếp Liverpool vs Arsenal đại chiến vòng 21 Premier League 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X