Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp yêu cầu Mourinho ngừng than vãn về lịch thi đấu

Thứ Bảy 29/04/2017 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây HLV Jurgen Klopp đã yêu cầu người đồng nghiệp Jose Mourinho ngừng than vãn về lịch thi đấu được cho là bất công đối với Man Utd trong thời gian gần đây.

Không có nghi ngờ gì khi Man Utd chính là đội phải thi đấu nhiều trận nhất ở khoảng một tháng rưỡi cuối cùng của mùa giải. Bởi họ đã vào đến khá sâu ở những giải đấu cúp mà mình tham dự. Kết quả là từ ngày đầu tháng tư đến hết mùa giải, đội bóng của HLV Jose Mourinho phải thi đấu tới 13 trận đấu, đạt mật độ 1 tuần 2 trận. Ấy là chưa kể nếu Quỷ Đỏ đi tới trận chung kết Europa League.

Klopp va Mourinho
Klopp và Mourinho

Trước mật độ thi đấu dày đặc như vậy, HLV Jose Mourinho đã cho rằng đội bóng của ông gặp bất công nhất trong cuộc đua vào top 4 hiện tại, khi Liverpool, Man City và phần nào là cả Arsenal có lịch thi đấu thuận lợi hơn Man Utd lúc này. Ngay lập tức, HLV Jurgen Klopp đã phản pháo phát biểu ấy.

“Không, chẳng có gì bất công ở đây cả. Đó là một tình thế mà họ phải chấp nhận. Năm ngoái chúng tôi cũng đã phải trải qua tình trạng tương tự mà chẳng ai thèm quan tâm. Tôi hiểu rõ ràng ý đồ của Mourinho khi nói ra điều đó, nhưng họ đang đi theo bước chân của Liverpool mùa trước. Rõ ràng họ đang sở hữu một đội hình có chiều sâu tốt hơn và dù đang phải phân sức trên nhiều mặt trận, họ vẫn là một đội bóng mạnh.”

“Tôi hiểu rằng họ đang gặp khó khăn, khi còn tới 7 hay 8 trận đấu nữa, trong đó có 5 trận tại Premier League, hai trận bán kết Europa League và có lẽ là cả trận chung kết. Tất nhiên là rất khó khăn, nhưng đừng quên Liverpool cũng rơi vào tình cảnh đó ở mùa giải trước.”

Đoàn quân của Jurgen Klopp đã đi tới trận chung kết Europa League nhưng lại thất bại trước Sevilla. Họ cũng không giành được vé lọt vào top 4 Premier League ở mùa giải trước. Đây là thực trạng mà HLV Jose Mourinho và các học trò đang phải đối mặt. Hiện tại Liverpool vẫn đang hơn Man Utd 2 điểm, nhưng đã đá nhiều hơn 1 trận.

Xuân Bình (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X