Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp xem nhẹ trận bán kết với AS Roma

Thứ Ba 24/04/2018 12:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào đêm nay, trận bán kết C1 đầu tiên sẽ diễn ra, và dưới đây là những gì Jurgen Klopp phát biểu trước trận Liverpool vs Roma.
Lọt vào bán kết Champions League là thành tích tốt nhất của The Kop trong vòng 10 năm qua. Tuy nhiên, HLV người Đức Jurgen Klopp không quá để ý đến chiến tích này. Với ông, cơ hội lọt vào chung kết không phải chỉ xuất hiện một lần duy nhất.
 
Thuyền trưởng Liverpool cho biết: “Liệu tôi có đẩy áp lực lên cao hơn với các học trò của mình? Liệu tôi sẽ nói rằng đây là cơ hội duy nhất trong đời các cầu thủ? Bạn có thích nghe những điều như vậy trước trận không?”
 
“Đó không phải cơ hội có một không hai. Tôi đã góp mặt trong 2 trận bán kết, và sắp tới có thể là lần thứ 2 ở chung kết nữa.”
 
Đoàn quân của Klopp đã xuất sắc hạ gục Man City tại tứ kết, với đêm Anfield rực lửa. Lữ đoàn đỏ nã vào lưới đối thủ 3 bàn chỉ sau 30 phút, và Klopp đã so sánh phong độ này với đội bóng của Sir Alex Ferguson trong quá khứ.

Klopp phát biểu trước trận Liverpool vs Roma

Klopp phát biểu trước trận Liverpool vs Roma


“Có chuyện gì xảy ra với Man United thời điểm đó, họ luôn luôn ghi 2 bàn liên tiếp. Có cơ hội, có bàn thắng. Kiểm soát bóng là tốt, nhưng bạn phải ghi bàn. Đó là một CLB cực kỳ nhiệt huyết trong thi đấu, thật tốt khi chứng kiến những trận đấu như vậy của MU.”
 
“Mặt khác, đó là lý do 2 trận đấu với Man City của chúng tôi rất đặc biệt. Toàn đội đã vượt qua những khó khăn ở 2 lượt trận, và có những màn trình diễn đỉnh cao. Đó mới là điều giúp chúng tôi tiến vào bán kết, không phải chỉ những bàn thắng.”
 
“Champions League là giải đấu bạn luôn mơ ước, được đối đầu với những đội bóng mạnh nhất châu Âu. Bạn luôn muốn được chơi ở đó, những trận đại chiến đỉnh cao. Bạn cần phải cống hiến toàn bộ sức mạnh của mình, giữ vững niềm tin và duy trì phong độ tốt nhất.”
 
Ở mùa giải năm nay, Liverpool đã đem về Mohamed Salah từ chính AS Roma. Cầu thủ người Ai Cập mới đây đã giật giải thưởng cá nhân cao quý tại giải Ngoại hạng, và đang không thể cản với những bàn thắng liên tiếp.
 
Cùng với những điều Jurgen Klopp phát biểu trước trận Liverpool vs Roma, có thể chờ đợi vào một màn so tài đỉnh cao trên SVĐ Anfield đêm nay.

Liverpool vs Roma (1h45 ngày 25/4): Nhuộm đỏ bầy Sói
Với thực lực và đẳng cấp trên phân, cộng thêm điểm tựa Anfield, thầy trò Jurgen Klopp chắc chắc chủ trương giải quyết hiện tượng Châu Âu năm nay ngay từ lượt...
Liverpool vs AS Roma tại bán kết Champions League: Hoàng tử trở về
Có lẽ, chính Mohamed Salah cũng không ngờ mình sẽ gặp lại CLB cũ nhanh đến vậy, trong trận bán kết giải châu lục giữa Liverpool vs AS Roma.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X