Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp xem nhẹ cú đúp của sao trẻ Brewster vào lưới Tranmere

Thứ Sáu 12/07/2019 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ dự bị ở trận thắng Tranmere nhưng cảnh báo rằng việc ghi nhiều bàn cũng không có ý nghĩa gì.
Liverpool khởi đầu mùa giao hữu hè 2019 bằng chiến thắng ấn tượng 6-0 trước Tranmere Rovers tại sân Prenton Park. Clyne, Curtis Jones, Origi và Bobby Duncan đều đóng góp được 1 bàn. Trong khi đó, sao trẻ Rhian Brewster gây ấn tượng khi ghi 2 bàn ngay trước giờ nghỉ.

Tuy nhiên, HLV Klopp đã xem nhẹ chiến tích này của Brewster và cho rằng các CĐV không nên đặt kỳ vọng quá cao vào cầu thủ này.

Klopp xem nhẹ cú đúp của sao trẻ Brewster vào lưới Tranmere hình ảnh

Klopp xem nhẹ cú đúp của sao trẻ Brewster vào lưới Tranmere


“Đầu tiên tôi phải nhắc rằng chúng ta đang ở năm 2019. Chúng ta nên dừng nói về việc một cầu thủ ghi 2 bàn và bỏ qua những gì mà các cầu thủ khác làm trong 89 phút còn lại của trận đấu.

Rhian Brewster, tôi thích cậu nhóc này. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Nhưng một trong những bàn thắng của cậu ấy hôm nay đến tôi cũng có thể dứt điểm dễ dàng.

Cậu ấy đã có một trận đấu tốt và tôi cũng thấy một vài màn trình diễn tốt khác. Harry Wilson và Ryan Kent đều chơi tốt trong hiệp một và tuyệt hay trong hiệp hai.

Chúng ta đều biết Brewster là một cầu thủ tốt từ trước. Tại sao tôi lại xem nhẹ những bàn thắng của cậu ấy? Tôi chỉ không muốn nói sau trận đấu về một người ghi được 2 bàn. Tôi đã thấy một trận đấu tốt và Brewster là một cầu thủ tuyệt vời. Chúng ta có thể nói về cậu ấy, không vấn đề gì. Tôi không muốn xem nhẹ tài năng của cậu ấy”.

Video trận đấu Tranmere 0-6 Liverpool:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X