Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Xem Liverpool đá thật phí thời gian"

Thứ Hai 07/12/2015 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Đức cho rằng ông nghĩ mọi người đáng lẽ nên làm gì đó vui vẻ hơn vào ngày Chủ nhật vừa qua hơn là xem trận đấu của Liverpool với đội bóng đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ, Newcastle.

Klopp Xem Liverpool da that phi thoi gian hinh anh
Liverpool đã phơi áo trên sân St. James' Park của Newcastle
Kể từ khi lên nắm quyền thay thế Brendan Rodgers hồi giữa tháng 10, HLV Jurgen Klopp đã cải thiện đáng kể tinh thần chiến đấu của các cầu thủ Liverpool và giúp cho đội bóng thành phố cảng giành được những thắng lợi giòn giã trước những đối thủ tầm cỡ ở giải Ngoại hạng Anh như Chelsea, Southampton hay Man City. Họ hành quân đến sân St. James’ Park của Newcastle với hành trang là 7 chiến thắng trong 8 trận gần nhất trên tất cả các đấu trường.

Dẫu vậy, những gì mà đoàn quân của HLV Klopp thể hiện trong trận Newcastle 2-0 Liverpool vừa qua là vô cùng thất vọng. Thực tế, lỗi lớn dẫn đến trận thua này của Lữ đoàn đỏ đến từ những quyết định sai lầm của trọng tài, đặc biệt là ở tình huống Moreno ghi bàn đẹp mắt nhưng không được công nhận vì lỗi việt vị. Đó là thời điểm khá nhạy cảm khi tỉ số mới chỉ là 1-0 và nếu có thể gỡ hòa, The Kop hoàn toàn có thể vùng lên giành chiến thắng.
HLV Klopp tâm phục khẩu phục sau trận Newcastle 2-0 Liverpool
(Bongda24h.vn) - HLV Jurgen Klopp đã hết lời bào chữa sau trận Newcastle 2-0 Liverpool tại vòng 15 Premier League 2015-2016.
Ngoài ra, trận đấu tại vòng tứ kết League Cup với Southampton hồi giữa tuần qua dường như cũng đã ảnh hưởng không nhỏ đến thể lực của các cầu thủ The Kop. Dẫu vậy, HLV Klopp lại không lấy đây làm lý do để bào chữa cho thất bại muối mặt của đội bóng vùng Merseyside. Ông cho rằng đây là một màn trình diễn quá kém cỏi, nhàm chán của các học trò và đáng lẽ ra các CĐV đội bóng nên làm điều gì đó có ích hơn là xem trận đấu trên sân St. James’ Park vừa qua.

“Tôi xin lỗi vì đã khiến cho các CĐV thất vọng. Có thể có rất nhiều người cười vào thất bại này của chúng tôi. Qua đây tôi cũng xin khẳng định rằng chúng tôi không phải là ứng cử viên vô địch Premier League mùa này. Đáng lẽ mọi người nên làm điều gì đó thú vị hơn là xem trận đấu hôm qua. Chúng tôi phải sớm đứng dậy được từ thất bại này. Và tôi chắc chắn các học trò của tôi có thể làm được điều đó.” – nhà cầm quân 48 tuổi chia sẻ trên tờ BBC Sport.

Trận thua này khiến cho The Kop bỏ lỡ cơ hội áp sát top 4 và phả hơi nóng lên gáy kình địch Man United. Hiện giờ, đoàn quân của HLV Klopp đang đứng ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 23 điểm giành được sau 15 vòng đấu đầu tiên. Thậm chí họ còn bị đối thủ không đội trời chung là Everton vượt qua nếu The Toffees đánh bại Crystal Palace trong trận đấu muộn vòng này.

Xem video trận đấu Newcastle 2-0 Liverpool (vòng 15 Premier League 2015/16):

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X