Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp xác nhận ‘thương binh’ Liverpool chuẩn bị tái xuất

Thứ Sáu 08/03/2019 05:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alex Oxlade-Chamberlain trở lại thi đấu cùng đội dự bị của Liverpool sau quãng thời gian dài hồi phục chấn thương đầu gối. Thông tin này mới được HLV Jurgen Klopp tiết lộ.

Alex Oxlade-Chamberlain dính chấn thương dây chằng đầu gối nghiêm trọng và phải phẫu thuật hồi tháng 4 năm ngoái. Tuy nhiên, anh đã bắt đầu trở lại tập luyện và sẽ ra sân chơi cho đội dự bị của Liverpool cuối tuần này.

Kể từ khi rời sân giữa chừng ở trận lượt đi bán kết Champions League với Roma mùa trước, Oxlade-Chamberlain phải làm khán giả hoàn toàn trong các trận đấu của Liverpool. Anh tiến hành điều trị và phục hồi trong suốt gần 1 năm qua.

Oxlade-Chamberlain

Alex Oxlade-Chamberlain trở lại thi đấu cùng đội dự bị của Liverpool


Cách đây 3 tuần, Chamberlain đã trở lại tập luyện và tưởng chừng có thể ngồi dự bị ở derby Merseyside với Everton. Nhưng để tránh những rủi ro, HLV Jurgen Klopp đã lùi ngày tái xuất của cầu thủ chạy cánh này. Trước mắt, anh sẽ xuống chơi cho đội U23 của Liverpool đối đầu Deby County vào đêm thứ 6 này.

“Đó là kế hoạch giúp Chamberlain làm quen trở lại với các trận đấu”, Klopp nói trên trang web chính thức của Liverpool. “Tất cả những gì chúng tôi đã thấy trong tập luyện thời gian qua là rất tích cực, rất đáng mừng.”

“Nhưng ai cũng biết có một sự khác biệt lớn giữa các buổi tập và các trận đấu chính thức. Không chỉ là đối thủ mà còn là việc đánh giá các tình huống, một sân bóng lớn hơn, cường độ cao hơn, một mức độ tập trung khác.”

“Việc chuẩn bị cho một trận đấu khác với một buổi tập bình thường. Do đó, cầu thủ không ra sân trong một thời gian dài cần làm quen với điều đó.”

Trong khi Chamberlain sẽ thi đấu cùng đội dự bị, Klopp cùng đội 1 của Liverpool sẽ có cuộc tiếp đón Burnley tới sân nhà vào tối chủ nhật tới. Họ đang có chuỗi không thắng 4 trong 6 vòng vừa qua tại Premier League và đã bị Man City đánh chiếm ngôi đầu với 1 điểm nhiều hơn.
 
Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X