Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp xác nhận “tân binh” đầu tiên của Liverpool trong mùa hè

Thứ Hai 07/03/2016 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV người Đức khẳng định tiền vệ Lazar Markovic sẽ không bị bán đứt cho Fenerbahce và trở về Anfield trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 này.

Chiều ý Brendan Rodgers, Liverpool từng phải cắn răng bỏ 20 triệu bảng chiêu mộ Lazar Markovic từ Benfica trong mùa hè 2014. Dẫu vậy, tiền vệ người Serbia rồi cũng chỉ là một trong nhiều bản hợp đồng thất bại gần đây của The Kop. Markovic chỉ để lại chút ít ấn tượng cho NHM với 3 bàn/31 trận, và đến 2/3 trong số đó anh chỉ được trao cơ hội từ ghế dự bị. Chỉ sau một mùa giải, tài năng 20 tuổi đã phải chấp nhận tạm bán xới khỏi Anfield và gia nhập Fenerbahce theo dạng cho mượn.

Nhưng khả năng cao, chuyến phiêu lưu của Markovic trong màu áo Liverpool sẽ không phải kết thúc ngắn ngủi không điểm nhấn như vậy. Không chỉ bởi sự hồi sinh phong độ ấn tượng trong thời gian đánh thuê hiện tại ở Thổ Nhĩ Kỳ, “Messi của Serbia” còn là nhân tố rất phù hợp cho triết lý chơi pressing ưa thích của Jurgen Klopp.

Klopp xac nhan tan binh dau tien cua Liverpool trong mua he hinh anh
HLV Klopp xác nhận sẽ trao cơ hội cho tiền vệ Markovic ở Liverpool trong mùa giải sau

HLV người Đức đang không có một tiền vệ cánh thực sự với tốc độ, đột biến và sự quyết liệt cần thiết. Trái lại, Markovic đạt điểm sáng ở sự chăm chỉ di chuyển trên sân, bằng chứng là tiền vệ 21 tuổi người Serbia từng thi đấu khá tốt khi được xếp đá wing-back phải ở Anfield mùa giải năm ngoái.

Trong tuần qua, NHM đã bắt gặp Markovic xuất hiện ở Trung tâm huấn luyện Melwood của Liverpool, lần đầu tiên anh trở lại thăm các đồng đội sau khi sang Fenerbahce. Và lý do chính mà tiền vệ người Serbia về Anfield lần này là để gặp gỡ HLV Klopp nhằm làm rõ tương lai của mình. Sau cùng, tin vui đã đến với anh khi nhà cầm quân người Đức đồng ý trao thêm cơ hội cho anh ở mùa giải 2016-17.

Trước trận Crystal Palace vs Liverpool, HLV Klopp đã lên tiếng xác nhận về ngày về của tiền vệ 21 tuổi Lazar Markovic, chẳng khác gì một “tân binh” trong kỳ chuyển nhượng hè 2016. Cựu chiến lược gia của Dortmund phát biểu:

“Lazar Markovic chắc chắn sẽ chính thức trở lại Anfield vào ngày 2/7. Tôi đã nói rằng sẽ luôn chào đón mọi cầu thủ về Liverpool, vấn đề còn lại chỉ phụ thuộc vào những màn trình diễn của họ trong giai đoạn trước thềm mùa giải. Đối với Lazar thì càng rõ ràng hơn khi chúng tôi đang thiếu một tiền vệ chạy cánh thuần túy, trong khi Liverpool cần một lực lượng dày nhất có thể cho một mùa giải khó khăn trải dài trên nhiều đấu trường.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X