Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp xác nhận sao Liverpool sẽ vắng mặt một thời gian

Thứ Tư 10/07/2019 00:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp đã xác nhận Liverpool sẽ mất Xherdan Shaqiri một thời gian trước mùa giải mới do bị rách bắp chân.

Cầu thủ chạy cánh của Liverpool, Xherdan Shaqiri sẽ phải ngồi ngoài trong một thời gian sau chấn thương trên ĐT Thụy Sĩ.

Ở trận tranh hạng 3 tại UEFA Nations League giữa Thụy Sĩ với Anh vào ngày 9 tháng 6 vừa qua, Shaqiri đã dính chấn thương. Cầu thủ 27 tuổi này đã trở lại tập trung cùng toàn đội tại trụ sở CLB thứ 2 vừa qua, nhưng chưa thể tập luyện bình thường.

Liverpool sẽ mất Xherdan Shaqiri dính chấn thương một thời gian hình ảnh
Liverpool sẽ mất Xherdan Shaqiri dính chấn thương trong một thời gian

HLV Jurgen Klopp cho biết Shaqiri sẽ phải mất một thời gian phục hồi trước khi thi đấu trở lại. “Shaqiri vẫn bị chấn thương từ khi lên đội tuyển quốc gia và sẽ mất một thời gian cho đến khi trở lại”, Klopp nói với trang web chính thức của Liverpool. “Cậu ấy có một vết rách ở bắp chân và sẽ không thể thi đấu trong một thời gian.”

Shaqiri gia nhập Liverpool từ Stoke City hè năm ngoái với giá 13 triệu bảng. Mùa trước, anh cũng từng dành thời gian điều trị chấn thương háng. Shaqiri đã có 24 lần ra sân ở Premier League và 30 trên mọi đấu trường kể từ khi khoác áo Liverpool, ghi được 6 bàn.

Liverpool sẽ khởi động cho mùa giải mới bằng trận giao hữu đầu tiên với Tranmere Rovers đêm thứ 5 (11/7) tới. Họ còn 5 trận thử nghiệm khác với Dortmund, Sevilla, Sporting Lisbon, Napoli và Lyon trước khi chính thức bước vào chiến dịch 2019/20 với trận tranh Community Shield với Man City.

Klopp nhân dịp này cũng tiết lộ đã chia sẻ niềm vui vô địch Copa America với những Alisson Becker và Roberto Firmino của ĐT Brazil. “Tôi đã gửi cho họ một tin nhắn ngay sau trận đấu”, HLV người Đức nói thêm. “Tôi đã được hồi đáp một vài video, tin nhắn thoại và những thứ tương tự. Họ đã có một thời gian vui vẻ.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X