Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp xác nhận: Robertson nghỉ thi đấu dài hạn

Thứ Sáu 20/10/2023 21:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp xác nhận rằng hậu vệ Andrew Robertson sẽ tiến hành phẫu thuật chấn thương vai, qua đó phải nghỉ thi đấu dài hạn trong thời gian tới.

Robertson báo tin buồn cho Liverpool

Hậu vệ Andrew Robertson dính chấn thương vai khi cùng ĐT Scotland đối đầu Tây Ban Nha ở loạt trận FIFA Day vừa qua. Sau đó, anh chia tay ĐT Scotland để trở lại Liverpool kiểm tra tình hình. 

Kết quả kiểm tra cho thấy chấn thương Robertson gặp phải tương đối nghiêm trọng. Sau quãng thời gian theo dõi kĩ lưỡng, đội ngũ y tế The Kop quyết định sẽ để hậu vệ 29 tuổi tiến hành phẫu thuật để giải quyết dứt điểm chấn thương đang gặp phải. 

Robertson
Robertson nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu hết năm 2023.

Thông tin này được HLV Jurgen Klopp xác nhận. Chiến lược gia người Đức chia sẻ:

"Quyết định của chúng tôi là sẽ phẫu thuật. Có thể Robertson không cần phẫu thuật nhưng khả năng rất thấp. Chúng tôi nhận thấy đây là điều hợp lý về lâu dài. 

Điều này đồng nghĩa với việc Robertson sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian dài. Tôi chưa thể khẳng định chính xác là bao lâu. Nhưng việc thiếu vắng cậu ấy lâu dài không phải là điều dễ dàng với chúng tôi."

Theo truyền thông Anh, Robertson nhiều khả năng phải nghỉ 10 tuần nếu tiến hành phẫu thuật. Như vậy, rất khó để cầu thủ người Scotland có thể trở lại trong năm 2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X