Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp xác nhận mất 2 trụ cột trước trận gặp Burnley

Thứ Ba 04/12/2018 23:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp khẳng định Mane và Robertson đang bị chấn thương và chưa chắc có thể ra sân ở trận gặp Burnley.
HLV Jurgen Klopp tiết lộ rằng Mane đã bị bắt buộc phải đi dép tông sau trận derby Merseyside vì bị một vết cắt nghiêm trọng ở chân.

Mane đã chơi trọn vẹn trận đấu với Everton tại Anfield. Nhưng ngay sau trận đấu, anh đã phải tới gặp các bác sĩ và khâu lại chấn thương gặp phải ở phút 70.

HLV Klopp xác nhận mất 2 trụ cột trước trận gặp Burnley hình ảnh

HLV Klopp xác nhận Liverpool đang có 2 ca chấn thương của Mane và Robertson


Trong khi đó, Robertson bị tê chân sau một pha va chạm với cầu thủ Everton. Cả hai cầu thủ này đều chưa vượt qua buổi kiểm tra thể lực cho chuyến hành quân đến sân Turf Moor.

“Mane và Robertson cần phải có một buổi kiểm tra nữa. Mane bị dính một vết cắt ở trận và cần phải khâu lại.

Cậu ấy ổn và đã có thể đi lại. Nhưng cậu ấy chưa được mang giày và chỉ được đi dép lê. Chúng ta không thể thi đấu khi đi dép lê. Hôm nay cậu ấy chưa sẵn sàng nhưng chúng ta sẽ chờ xem. Ở trường hợp của Robbo, mọi thứ không quá nghiêm trọng. Nhưng chúng tôi vẫn cần phải kiểm tra lại”.


Klopp cũng lên tiếng chia sẻ về phong độ của Firmino, cầu thủ mới ghi được 1 bàn trong 9 trận gần nhất ở Premier League.

“Đúng là Firmino đang chơi không tốt trong những trận đấu gần đây. Sự nghiệp của các cầu thủ cũng đầy rẫy những quãng thời gian như thế này. Nhưng cậu ấy vẫn quan trọng với chúng tôi.

Có thời điểm bạn thăng hoa nhưng không lý giải được. Nhưng có một vài quãng thời gian bạn cần phải làm việc chăm chỉ hơn để trở lại và thăng hoa như trước. Đó là trường hợp của Firmino hiện tại. Không có gì đáng lo cả.

Đây là một mùa giải bình thường và chúng tôi cần phải vượt qua những trở ngại thế này. Mọi thứ sẽ ổn thôi, nhất là với Firmino bởi vì cậu ấy là một cầu thủ xuất chúng. Firmino sẽ không dừng lại vì bất kỳ lý do gì và đó là một điều tốt. Mọi thứ rồi sẽ ổn thôi”.


Xem thêm những tin tức khác về Liverpool:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X