Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Klopp xác nhận Liverpool sẽ mua thêm cầu thủ

Thứ Hai 24/07/2023 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp xác nhận Liverpool sẽ chiêu mộ thêm tân binh trước khi mùa giải mới ở Premier League khởi tranh.

Liverpool đã tăng cường thêm khía cạnh sáng tạo bằng việc chiêu mộ Alexis Mac Allister và Dominik Szoboszlai cho hàng tiền vệ. Tuy nhiên, cơn cuồng phong mua sắm từ Saudi Arabia đang gây ảnh hưởng tới kế hoạch của Liverpool. Jordan Henderson chuẩn bị cập bến Al-Ettifaq còn Fabinho tiến gần Al-Ittihad.

Jurgen Klopp len tieng ve kha nang dan dat dT duc
Klopp xác nhận Liverpool sẽ mua thêm cầu thủ

Nếu hai thương vụ này xảy ra thì Liverpool bắt buộc phải mua thêm tiền vệ trung tâm. Và HLV Klopp cũng xác nhận rằng công việc của The Kop ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay chưa khép lại.

“Có rất nhiều thứ phải làm. Kỳ chuyển nhượng hè đang mở cửa. Nếu một ngày của tôi bây giờ có 28 tiếng thì sẽ chẳng phải vấn đề gì, tôi có thể lấp đầy chúng dễ dàng.

Với tất cả những thứ mà bạn phải làm, sự tập trung và năng lượng của tôi sẽ dồn vào các buổi tập và đó là điều tôi đang làm. Sau những buổi tập thì tôi có thể giúp đỡ với những thứ khác.

Vẫn còn 3 tuần rưỡi nữa cho đến trận đầu tiên của mùa giải. Một vài điều có thể xảy ra trước đó, về mặt chuyển nhượng. Điều đó rất rõ ràng, và nó sẽ xảy ra. Các tân binh cần phải đến. Chúng tôi sẽ có một đội bóng tốt”.

Klopp nói thêm để trấn an người hâm mộ sau một mùa giải bết bát: “7 năm rưỡi trước đây, tôi từng nói rằng chúng tôi phải thay đổi từ những người nghi ngờ thành những người tin tưởng. Chúng tôi đều đã thay đổi. Có lẽ ban đầu tôi cũng là một người nghi ngờ. Nhưng bây giờ tôi đã trở thành một người tin tưởng tuyệt đối.

Vài năm qua có thể tạo ra những nghi ngờ. Rồi mọi người sẽ muốn thay đổi. Hôm nay thì họ muốn thay 12 vị trí, rồi hôm sau chỉ còn 1 vị trí phải thay. Rồi sau khi chúng tôi thay đổi thì họ nói đó là sai lầm, đại loại thế.

Điều tôi muốn yêu cầu là: hãy tin tưởng chúng tôi. Chúng tôi cảm thấy thực sự có trách nhiệm với những gì xảy ra ở đây và chúng tôi sẽ làm tất cả mọi thứ để có một mùa giải không thể quên. Đó là kế hoạch”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X