Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp xác nhận Liverpool mất trụ cột ở derby với Everton

Thứ Bảy 20/02/2021 04:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp đã xác nhận cả Fabinho và James Milner đều sẽ bỏ lỡ màn so tài giữa Liverpool và Everton vào cuối tuần này do chấn thương.
Vào lúc 0h30 ngày 21/2 (giờ Việt Nam), Liverpool sẽ tiếp đón người hàng xóm Everton tại sân Anfield trong khuôn khổ vòng 25 Premier League 2020/21. Đây là trận đấu quan trọng với cả hai trong cuộc chạy đua vào Top 4 để được dự Champions League mùa sau.

Klopp xác nhận Liverpool mất trụ cột ở derby với Everton hình ảnh 2
Fabinho và Milner chưa thể ra sân
Hiện tại, Liverpool đứng thứ 6 trên BXH Premier League, hơn Everton 3 điểm. Phong độ gần đây của The Kop rất tệ: 3 trận thua liên tiếp ở Ngoại hạng Anh (trước Brighton, Man City và Leicester). Phía bên kia chiến tuyến, Everton cũng không khá hơn nhiều: chỉ thắng 1/6 vòng vừa qua, gần nhất là trận thua 3-1 trước Man City hồi giữa tuần trong trận đá bù.

Trong buổi họp báo trước trận derby vùng Merseyside, khi được hỏi về tình trạng chấn thương của các học trò, Klopp cho hay: “Keita đã trở lại tập luyện cùng toàn đội ngày hôm qua. Tôi không biết liệu cậu ấy có thể chơi vài phút vào thứ Bảy tới hay không. Vẫn chưa có quyết định nào được đưa ra, nhưng điều quan quan trọng là cậu ấy không chấn thương nữa. Chúng tôi sẽ phải tính toán thật kỹ lưỡng.

Còn Fabinho không tham gia tập luyện và cũng chưa có tin tức gì sáng sủa hơn từ cậu ấy và những gương mặt đang chấn thương. Họ chỉ sắp tiến gần hơn đến ngày bình phục hoàn toàn. Vì thế có thể khẳng định Fabinho, Milner, Jota đều không thể tham gia trận đấu với Everton".

Những sự chú ý cũng được dồn vào Alisson, người không xuất hiện trong buổi tập của Liverpool hôm qua dẫn tới suy đoán rằng anh có thể đã gặp phải chấn thương. Nhưng Klopp đã phủ nhận: “Không, Alisson vẫn ổn. Cậu ấy không có vấn đề gì cả.”

Được biết Fabinho vừa trở lại ở trận gặp Man City sau vài tháng dính chấn thương cơ nhưng lại tiếp tục vắng mặt ở 2 trận gần nhất. Milner vừa gặp vấn đề về gân kheo ở trận thua Leicester và không thể ra sân ở trận thắng Leipzig giữa tuần vừa rồi.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X