Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp xác nhận "huyền thoại" Liverpool sẽ ra đi vào mùa hè

Thứ Tư 08/07/2020 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp đã ca ngợi Adam Lallana là huyền thoại Liverpool sau khi thừa nhận cầu thủ này đã chơi trận cuối cùng cho đội bóng ở Premier League.
Lallana đã ký hợp đồng ngắn hạn với Liverpool để thi đấu nốt mùa giải 2019/20. Nhưng anh sẽ ra đi khi mùa giải khép lại.
Cầu thủ 32 tuổi không có tên trong danh sách thi đấu của Liverpool kể từ khi mùa giải quay trở lại. Và HLV Klopp cho biết nguyên nhân là do ông không muốn Lallana bị chấn thương, vấn đề đã phủ bóng lên quãng thời gian của cầu thủ này tại Anfield.

Trước trận đấu với Brighton, HLV Klopp đã ca ngợi sự cống hiến của Lallana trong quãng thời gian ở CLB. Việc Lallana quen với lối chơi pressing khi còn đá cho Southampton thời Pochettino biến anh trở thành một cầu thủ quan trọng trong thời kỳ đầu chuyển giao của Liverpool.

Klopp xác nhận huyền thoại Lallana sẽ ra đi vào mùa hè hình ảnh

Klopp xác nhận "huyền thoại" Lallana sẽ ra đi vào mùa hè


“Lallana, ôi Chúa ơi... Rõ ràng là cậu ấy sẽ rời khỏi CLB. Nếu bạn hỏi tôi bây giờ, tôi gần như sẽ nhớ mọi thứ về cậu ấy. Lallana là một cầu thủ nổi bật, một trong những cầu thủ truyền cảm hứng nhất trên sân tập mà tôi có trong đời. Cậu ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp đến khó tin.

Giờ thì chúng tôi đang ở một tình cảnh khó khăn với trường hợp của Lallana và tôi tôn trọng điều đó. Mọi thứ với Lallana đều đã được sắp xếp – cậu ấy đang đạt thể trạng tốt nhất, cậu ấy đang tập luyện và mọi thứ đều ổn cả.

Nhưng tương lai là tương lai của cậu ấy. Nếu chúng tôi cần sự trợ giúp trên sân cỏ, chúng tôi sẽ có nó từ Lallana. Cậu ấy vẫn ở đây và tập luyện hết khả năng. Chừng nào chúng tôi chưa cần thì cậu ấy chỉ tập luyện thôi. Đó là điều bình thường. Có rất nhiều cuộc thảo luận diễn ra với các cầu thủ đang hết hợp đồng. Nhưng chúng tôi chẳng còn đàm phán gì với Lallana. Mọi thứ được làm rõ và chúng tôi gia hạn với cậu ấy. Lallana cũng có mong muốn như thế.

Nhưng chúng tôi sẽ không tạo ra bất kỳ sự mạo hiểm nào cho tương lai của cậu ấy. Lallana là một trong những cầu thủ quan trọng nhất kể từ khi tôi ở đây. Tôi cầu chúc cậu ấy mọi điều may mắn nhất trong tương lai. Và theo quan điểm của tôi, Lallana đã là một huyền thoại ở đây.

Giờ thì cậu ấy có thể bắt đầu trở thành một huyền thoại ở nơi khác từ mùa giải tiếp theo”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X