Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp xác nhận tân binh 36 triệu bảng đã sẵn sàng ra mắt Liverpool

Thứ Hai 19/07/2021 05:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp xác nhận bản hợp đồng mới trị giá 36 triệu bảng của Liverpool, Ibrahima Konate sẽ ra mắt trong trận giao hữu thứ 3 tới.
Ngay sau khi mùa giải 2020-21 khép lại, Liverpool đã kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 36 triệu bảng để chiêu mộ Ibrahima Konate từ RB Leipzig. The Kop đã vượt qua sự cạnh tranh từ hàng loạt CLB hàng đầu bao gồm đối thủ tại Premier League là Chelsea để có trung vệ 22 tuổi.

Konate Liverpool
Konate tập luyện cùng đội 1 Liverpool vài ngày qua

Người hâm mộ Liverpool đang rất mong chờ màn ra mắt của Konate. Và HLV Jurgen Klopp tiết lộ điều đó sẽ thành hiện thực vào thứ 3 này khi đội bóng có biệt danh “Lữ đoàn đỏ” đá giao hữu mỗi trận 60 phút với Wacker Innsbruck và VfB Stuttgart.

Khi được hỏi khi nào Konate có trận ra mắt Liverpool, Klopp trên trang web chính thức của CLB: “Thứ 3 này! Konate đã có một kỳ nghỉ tốt, đã có một giai đoạn tiền mùa giải suôn sẻ cho đến nay.”

“Vì vậy, cậu ấy có thể chơi vào thứ 3. Đối với Konate, điều quan trọng là cậu ấy sớm ra sân để bắt nhịp trong giai đoạn trước mùa giải. Tất cả những người bên ngoài sẽ nói rằng có những điểm tương đồng giữa Leipzig và Liverpool.”

Klopp nói về chiến thắng trước Burnley
Klopp xác nhận ngày ra mắt của học trò mới

“Điều đó đúng, nhưng chắc chắn cũng có những điểm khác biệt. Bạn có thể thấy điều đó trong quá trình huấn luyện. Có một số thói quen nhỏ mà Konate thường làm khác với những gì Liverpool thường làm.”

“Vì vậy, chúng tôi cần có điều chỉnh nhưng điều đó giờ không dễ dàng bởi Konate mới tập trong vài ngày. Vì vậy, tất cả đều ổn, hoàn toàn bình thường. Những ngày đầu tiên, Konate tập luyện một cách tự nhiên. Dần dà, cậu ấy sẽ bắt nhịp.”

“Do đó, Konate cần phải thi đấu và điều đó sẽ sớm xảy ra. Sau đó, chúng tôi sẽ xem xét tổng hợp tất cả những thông tin cho cậu ấy một cách nhanh nhất. Đối với một hậu vệ, nó không khó như những vị trí khác nhưng vẫn là một công việc phải làm.”

Konate
Konate khi còn chơi cho RB Leipzig

♦ Xem thêm: Tin chuyển nhượng Liverpool

Sự xuất hiện của Konate mang đến cho Klopp thêm một lựa chọn ở vị trí trung vệ, nơi họ gặp khủng hoảng chấn thương nặng chưa từng có. Bộ đôi Virgil van Dijk và Joe Gomez chỉ vừa mới trở lại tập luyện sau chấn thương dây chằng đầu gối.

Điều đó có nghĩa là Konate sẽ có cơ hội để giành suất đá chính tại Liverpool, ít nhất là trong giai đoạn đầu mùa mới. Cầu thủ người Pháp đã có 4 năm tạo ấn tượng ở RB Leipzig, cùng họ lọt vào bán kết Champions League và vươn mình thành ứng cử viên vô địch Bundesliga dưới sự dẫn dắt của Julian Nagelsmann.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X