Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp xác nhận kế hoạch sau khi rời Liverpool

Thứ Tư 16/09/2020 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp xác nhận ông sẽ dành 1 năm nghỉ ngơi sau khi quãng thời gian dẫn dắt Liverpool khép lại.
Klopp từng cho biết ông sẽ nghỉ ngơi vào năm 2022 trước khi đồng ý gia hạn hợp đồng đến năm 2024 hồi năm ngoái. Chiến lược gia 53 tuổi khá cởi mở với việc ở lại Liverpool sau khi hợp đồng hiện tại đáo hạn. Nhưng Klopp cho biết dù bất cứ điều gì xảy ra, ông cũng sẽ không nhận công việc mới ngay sau khi rời Merseyside.

Klopp xác nhận kế hoạch sau khi rời Liverpool hình ảnh

Klopp xác nhận kế hoạch sau khi rời Liverpool


“Nhiều người hỏi tôi câu hỏi này. Tôi chưa từng nghe ai hỏi Pep Guardiola về điều này nhưng hợp đồng của ông ấy sẽ đáo hạn vào năm sau.

Tôi còn 4 năm hợp đồng, quãng thời gian cảm giác như kéo dài mãi mãi trong bóng đá. Nhiều điều có thể xảy ra trong quãng thời gian này. Tôi nghĩ trong khoảng thời gian 4 năm này tôi sẽ nghĩ tới chuyện có gia hạn hay không.

Nếu tôi không gia hạn thì tôi sẽ đi nghỉ. Khi tôi rời Liverpool, tôi sẽ không nhận công việc mới ngay ngày hôm sau. Đó là điều chắc chắn. Tôi sẽ nghỉ 1 năm sau khi rời khỏi Liverpool”.


Klopp gia nhập Liverpool sau khi dành 7 năm nắm quyền ở Dortmund, nơi ông lên ngôi vô địch Bundesliga 2 lần và lọt vào trận chung kết Champions League năm 2013.

Các CĐV Dortmund nổi tiếng với sự cuồng nhiệt trên các khán đài. Klopp đồng ý rằng Dortmund có các CĐV cuồng nhiệt nhất ở Bundesliga, nhưng ông khẳng định CĐV Liverpool còn máu lửa hơn.

“Dortmund rõ ràng sở hữu bầu không khí cuồng nhiệt nhất ở Đức. Nhưng Liverpool vẫn ở đẳng cấp khác. Điều đó thật điên rồ”.
Xác định đối thủ của MU và Liverpool ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh?
MU và Liverpool sẽ ra quân ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, sau những trận đấu ở vòng 2 vào rạng sáng nay, đối thủ của hai đội bóng này đã lộ diện.
Liverpool sẽ thất bại trước Chelsea nếu...
Người cũ The Kop, John Aldridge nhận định về trận Chelsea vs Liverpool, ông cho rằng nếu tiếp tục phòng thủ như ở trận gặp Leeds, đoàn quân của Klopp có thể...
Werner có thể ra sân trong trận gặp Liverpool
Chấn thương của Timo Werner gặp phải ở chiến thắng 3-1 trước Brighton vừa qua không quá nghiêm trọng.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X