Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp tiết lộ thời gian trụ cột Liverpool nghỉ dưỡng thương

Thứ Năm 31/12/2020 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp đã xác nhận rằng hậu vệ Joel Matip của Liverpool sẽ vắng mặt 3 tuần vì chấn thương háng.

Klopp tiết lộ về Matip

Joel Matip đã dính chấn thương trong trận hòa 1-1 của Liverpool trước West Brom hôm chủ nhật vừa qua. Điều đó khiến cho hàng thủ The Kop tiếp tục chìm trong khủng hoảng nhân sự.

Jurgen Klopp tiết lộ thời gian trụ cột Liverpool dưỡng thương hình ảnh
Joel Matip chấn thương ở trận gặp West Brom

Trước đó, Liverpool đã thiếu Virgil van Dijk và Joe Gomez dài hạn sau ca phẫu thuật đầu gối. Sự thiếu vắng Matip dự kiến sẽ khiến Lữ đoàn đỏ thêm phần khó khăn trong giai đoạn lịch đấu dày đặc.

Nat Phillips và Fabinho đã được bố trí đá cặp trung vệ cho Liverpool vào thứ 4 ở trận hòa Newcastle 0-0. Trong cuộc họp báo sau trận, Jurgen Klopp xác nhận mức độ chấn thương của Matip: “Mọi chuyện vẫn bình thường và loại chấn thương này cần 3 tuần hồi phục.”

Phân tích trận hòa Newcastle

Liverpool đã có một số cơ hội rõ ràng trước Newcastle nhưng không thể thắng được thủ môn Karl Darlow. Dù chỉ có trận hòa 1-1, Klopp cho biết ông hài lòng với cách đội bóng thể hiện:

Klopp vs Newcastle
Klopp thừa nhận Liverpool phải cải thiện

“Mọi người đều biết nếu Liverpool thắng 1-0 thì tất cả đã ở trên mặt trăng, và chúng tôi lẽ ra phải thắng trận đấu với tỷ số ít nhất là 1-0. Chúng tôi đã không làm được điều đó và cần phải chấp nhận.”

“Nhưng tôi còn việc để làm sau trận đấu này, với những gì đã chứng kiến. Chúng tôi có thể xây dựng dựa trên nó nhưng không nên coi đó là một thảm họa để nháo nhào thay đổi mọi thứ.”

Liverpool sẽ trở lại thi đấu vào thứ 2 tới khi đối mặt Southampton tại sân St Mary's.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X