Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp xác nhận sao trẻ Liverpool có nguy cơ chấn thương nặng

Thứ Bảy 13/07/2019 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đang phải đối mặt với một chấn thương nặng tới từ tiền đạo đầy triển vọng của đội bóng.

Tiền đạo trẻ Paul Glatzel gặp vấn đề với đầu gối trong trận giao hữu với Tranmere mới đây. Theo Jurgen Klopp, tình hình không lạc quan cho lắm.

Liverpool đã vùi dập Tranmere Rovers 6-0 ở trận giao hữu đêm thứ 5 vừa qua. Ở đó, Glatzel được vào sân trong hiệp 2 thay cho Ryan Kent. Cầu thủ 18 tuổi chính là người có pha kiến tạo cho Bobby Duncan ấn định chiến thắng 6 bàn không gỡ cho The Kop.

Paul Glatzel của Liverpool mới dính chấn thương nặng hình ảnh
Paul Glatzel của Liverpool mới dính chấn thương nặng

Nhưng tới phút 78, một chấn thương đã khiến Glatzel rời sân nhường chỗ cho Daniel Atherton trong đau đớn. Tiền đạo trẻ này phải trải qua những xét nghiệm để biết chi tiết mức độ tổn thương. Tuy nhiên theo tiết lộ của HLV Klopp, vấn đề có thể sẽ nghiêm trọng.

“Thật không may chúng tôi đã phải thay Paul Glatzel ra và không yên tâm về cậu ấy”, nhà cầm quân người Đức nói. “Vấn đề có vẻ không được tích cực nhưng chúng ta phải chờ đợi. Đó là một chàng trai tuyệt vời.”

Glatzel đã có mùa giải trước đột phá tại đội U18 Liverpool với 28 bàn, góp công lớn giúp họ giành chức vô địch FA Cup trẻ lần đầu tiên sau 12 năm. Sau kỳ nghỉ hè, chàng trai này cùng với những người như Bobby Duncan, Yasser Larouci và Viteszlav Jaros được đôn lên tập luyện cùng đội 1.

Những thể hiện của Glatzel vốn được HLV Klopp đánh giá cao và đặc biệt là khi anh có pha kiến tạo cho đồng đội ăn ý Duncan. Nhưng một tai nạn đã xảy ra và khiến sao trẻ sinh năm 2001 mất đi cơ hội chứng tỏ trước đội 1 Liverpool nói chung và HLV trưởng nói riêng. Các thành viên sân Anfield đang hy vọng Glatzel không phải nghỉ dài hạn để sự nghiệp đang lên không bị chững lại.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X