Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin buồn trước trận chung kết FA Cup

Thứ Sáu 13/05/2022 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp xác nhận tiền vệ Fabinho dính chấn thương và bị loại khỏi trận chung kết FA Cup với Chelsea tại Wembley.

Fabinho vắng mặt trước Chelsea


Ở trận đấu gần nhất, Liverpool đã phải rất vất vả mới có được chiến thắng 2-1 trên sân của Aston Villa. Kết quả này giúp họ tiếp tục bám đuổi Man City trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, chiến thắng của đội khách không được trọn vẹn với chấn thương của tiền vệ Fabinho.

Ngôi sao người Brazil phải rời sân ngay từ hiệp 1. Cụ thể, tiền vệ người Brazil rời sân ở phút 30 để nhường chỗ cho Jordan Henderson. Được biết, Fabinho dính chấn thương gân khoeo. Vấn đề mà cầu thủ sinh năm 1993 gặp phải khiến NHM Liverpool lo lắng, bởi trận chung kết FA Cup với Chelsea đang đến rất gần.
Klopp xác nhận Fabinho vắng mặt trong trận chung kết FA Cup

Klopp xác nhận Fabinho vắng mặt trong trận chung kết FA Cup


Mùa giải năm nay, Fabinho là lựa chọn hàng đầu của HLV Klopp ở khu vực giữa sân khi có 47 lần ra sân. Anh không chỉ làm tốt nhiệm vụ hỗ trợ phòng ngự mà còn mang về khá nhiều bàn thắng cho Lữ đoàn đỏ. Và cái điều mà CĐV Liverpool không muốn đã xảy ra.

HLV Jurgen Klopp xác nhận Fabinho dính chấn thương và bị loại khỏi trận chung kết FA Cup với Chelsea tại Wembley. Ông nói: “Cậu ấy vẫn đang hồi phục. Cơ hội để Fabinho ra sân trong trận chung kết FA Cup gần như là không thể, có nhiều khả năng cậu ấy sẽ có mặt ở trận chung kết Champions League”.

Bên phía Chelea, HLV Thomas Tuchel cũng thừa nhận khả năng tiền vệ Mateo Kovacic không thể ra sân trước Liverpool là rất cao. Cầu thủ này dính chấn thương trong trận đấu với Leeds United. Hiện Kante và Jorginho đều chưa đạt thể trạng tốt nhất, rất có thể Ruben Loftus-Cheek sẽ đá chính trước Liverpool.
Mo Salah tự nhận mình là cầu thủ hay nhất thế giớiMo Salah tự nhận mình là cầu thủ hay nhất thế giới
Tiền đạo của Liverpool Mohamed Salah nhận xét bản thân là cầu thủ hay nhất thế giới ở vị trí của mình.
Chelsea trả giá cực đắt sau chiến thắng trước Leeds UnitedChelsea trả giá cực đắt sau chiến thắng trước Leeds United
Tiền vệ Mateo Kovacic dính chấn thương và rời sân sớm trước Leeds United, anh nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận chung kết FA Cup với Liverpool.
Hủy diệt Wolves, Man City thiết lập kỷ lục khủngHủy diệt Wolves, Man City thiết lập kỷ lục khủng
Với chiến thắng 5-1 trước Wolves, Man City tiếp tục tạo ra khoảng cách 3 điểm với Liverpool. Họ đang chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch ở Premier League...
Nhận định Wolves vs Man City (02h15 ngày 12/5): Pep Guardiola đối diện bài toán khóNhận định Wolves vs Man City (02h15 ngày 12/5): Pep Guardiola đối diện bài toán khó
Với tâm lý thoải mái sau khi tạo ra được lợi thế trong cuộc đua vô địch với Liverpool, Man City nhiều khả năng sẽ có một trận đấu không quá khó khăn trước...
CĐV Liverpool lo lắng sau chiến thắng trước Aston VillaCĐV Liverpool lo lắng sau chiến thắng trước Aston Villa
Tiền vệ Fabinho dính chấn thương và rời sân với những bước chân tập tễnh trong chiến thắng của Liverpool trước Aston Villa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X