Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp xác nhận 3 ngôi sao Liverpool sẽ tái xuất ở đại chiến với MU

Thứ Ba 14/01/2020 19:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp đã tiết lộ rằng Fabinho, Joel Matip và Dejan Lovren đều có thể trở lại ở đại chiến của Liverpool với Manchester United chủ nhật này.

Liverpool chuẩn bị đọ sức với MU


Liverpool đang tiến gần tới chức vô địch nước Anh lần đầu tiên sau 30 năm. Trên BXH Premier League lúc này, họ với 20 chiến thắng sau 21 trận đã đầu (hòa 1) đã bỏ cách đội đứng thứ 2 là Man City tới 14 điểm dù chơi ít hơn 1 trận.

Man United là đội duy nhất giành được điểm trước Liverpool với trận hòa 1-1 tại Old Trafford vào ngày 20 tháng 10. Cuối tuần này, hai đội sẽ tái ngộ ở Anfield thuộc vòng kế tiếp của Premier League.

Jurgen Klopp xác nhận 3 ngôi sao Liverpool tái xuất trước MU hình ảnh
Klopp báo tin mừng về Fabinho


Klopp báo tin vui


Liverpool đã không có Fabinho trong 6 tuần qua, hệ quả của chấn thương mắt cá chân. Trong khi đó, Matip đã vắng mặt kể từ tháng 10 còn lần xuất hiện gần nhất của Lovren là trong chiến thắng trước Red Bull Salzburg tại Champions League vào ngày 10 tháng 12.

Những trận vừa qua, Klopp chỉ còn Joe Gomez và Virgil van Dijk là 2 trung vệ thực thụ ở hàng phòng ngự. HLV Jurgen Klopp đã xác nhận rằng cả 3 người trên đều đã trở lại tập luyện bình thường trong tuần này, thậm chí có thể góp mặt trước MU khi Lữ đoàn đỏ nhắm tới trận bất bại thứ 39 liên tiếp tại Premier League.

Klopp nói với trang web chính thức của Liverpool: “Tôi đã rất chờ đợi ngày họ góp mặt trên sân và ai đó nói với tôi rằng họ đã được phép tập luyện bình thường. Có vẻ như Matip có thể ra sân, Fabinho, Lovren cũng vậy dù tôi không chắc chắn.”

“Điều đó có ý nghĩa là rất nhiều và tất nhiên sẽ giúp ích cho chúng tôi. Chúng ta cùng chờ xem mọi chuyện như thế nào. Sắp tới là một tuần rất quan trọng. Trận đấu vào chủ nhật với MU, tất cả chúng ta đều biết những gì mọi người mong đợi từ chúng tôi. Đó cũng sẽ là một trận đấu lớn và chúng tôi cố gắng sẵn sàng cho nó.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X