Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp xác định 2 vị trí cần phải nâng cấp ở Hè 2019

Thứ Năm 16/05/2019 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Liverpool ưu tiên mua một hậu vệ biên và một tiền đạo ở Hè 2019, đó là thông tin được tờ BBC đăng tải. HLV Klopp cũng đã tuyên bố The Kop sẽ không mua sao lớn vào tháng 6 này.

2 vị trí Liverpool cần bổ sung ở Hè 2019


Mùa Hè năm ngoái, Liverpool đã bỏ ra gần 200 triệu bảng nâng cấp đội hình. Với số tiền lớn được chi ra, đội bóng thành phố Cảng đã thi đấu rất tốt ở Ngoại hạng Anh và Champions League. Khi mà chiều sâu đội hình được cải thiện, khả năng cạnh tranh của Liverpool cũng được nâng cấp.
 
Chuyển nhượng Liverpool cần gì ở Hè 2019 hình ảnh

HLV Klopp muốn mua hậu vệ cánh và tiền đạo ở Hè 2019


Ở Ngoại hạng Anh, Liverpool giành 97 điểm sau 38 vòng đấu, chỉ kém đội đầu bảng Man City có 1 điểm mà thôi. Không thể vô địch Premier League, The Kop sẽ tập trung vào mặt trận Champions League, nơi họ có trận chung kết với Tottenham trên sân của Atletico Madrid vào đầu tháng 6.

Để tiếp tục duy trì sự cạnh tranh trên nhiều mặt trận, Liverpool cần thêm những bản hợp đồng ở Hè 2019. Tuy nhiên, HLV Klopp nói về kế hoạch mua sắm của The Kop ở Hè này, ông tuyên bố đội bóng thành phố Cảng sẽ không mua sao lớn, thay vào đó họ sẽ ưu tiên giữ những ngôi sao hàng đầu.

Chuyển nhượng Liverpool ưu tiên mua một hậu vệ biên và một tiền đạo ở Hè 2019, đó là thông tin được tờ BBC đăng tải. Alberto Moreno và Nathaniel Clyne đang muốn rời Anfield ở Hè 2019, điều đó buộc Klopp phải mua thêm hậu vệ biên, qua đó dự phòng cho bộ đôi Andy Robertson và Trent Alexander-Arnold.

Trên hàng công, Daniel Sturridge nhiều khả năng sẽ rời Anfield vào tháng 6 tới. Bởi vậy Lữ đoàn đỏ cũng cần đưa về thêm một tiền đạo, qua đó nâng cấp hàng công. Timo Werner của RB Leipzig đang được nhắm tới, cầu thủ người Đức sẽ giúp HLV Klopp có thêm một lựa chọn chất lượng ở vị trí trung phong.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X