Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp mở cửa trở lại Liverpool cho sao trẻ sút hay bậc nhất thế giới

Thứ Bảy 07/12/2019 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp khẳng định Harry Wilson và các cầu thủ đang được cho mượn của Liverpool đều còn nguyên tương lai ở CLB.

Cầu thủ 22 tuổi đã gây ấn tượng tại Bournemouth mùa này và có nhiều ý kiến kêu gọi cho anh cơ hội tại sân Anfield.


Wilson chơi tốt ở Bournemouth


Harry Wilson chơi cho Bournemouth dưới dạng cho mượn từ Liverpool mùa này. Mũi công 22 tuổi đã gây ấn tượng lớn với 6 bàn thắng sau 14 lần ra sân bao gồm đa phần là đẹp mắt với cái chân trái hiếm có.

Jurgen Klopp mở cửa trở lại Liverpool cho sao trẻ sút hay hình ảnh
Harry Wilson tạo được ấn tượng ở Bournemouth

Những kỳ vọng tăng cao đi kèm với nhiều thách thức danh hiệu của Liverpool đã dẫn đến một số lo ngại rằng những cầu thủ trẻ tài năng của họ như Wilson, Ben Woodburn hay Rhian Brewster không có cơ hội thể hiện. Nhưng HLV Jurgen Klopp đã phủ nhận điều này.

Được Klopp động viên


“Tất nhiên, Wilson có thể thành công ở Liverpool”, Klopp nói với phóng viên. “Đây là lý do tại sao chúng tôi cho mượn anh ấy, để anh ấy đi lên từng bước. Thật khó xử với Wilson bởi tôi cũng muốn anh ấy ở lại để có thêm các lựa chọn, đặc biệt là khi Xherdan Shaqiri chấn thương.”

“Bạn muốn có những cầu thủ như vậy nhưng đó không phải là thời điểm để quyết định. Tất cả các cầu thủ chúng tôi gửi đi cho mượn có cơ hội góp mặt ở đội 1. Nếu không, chúng tôi đã bán họ đi.”

“Khả năng dứt điểm của Wilson ở đẳng cấp thế giới. Bạn khó lòng tìm ra 5 cầu thủ có thể sút tốt hơn. Điều đó là hiển nhiên, nhưng trận đấu đòi hỏi nhiều hơn và đó là những gì anh ấy cần phải cải thiện và điều đó là rõ ràng.”

“Chơi trên hàng công, bạn phải kết nối với những cầu thủ khác. Wilson có điều đó, nhưng để tiến lên đẳng cấp tiếp theo, anh ấy cần thời gian chơi ở cấp độ cao nhất và đó là lý do tại sao chúng tôi đã cho anh ấy mượn ở Bournemouth.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X