Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: West Brom xứng đáng với 1 điểm trước Liverpool

Thứ Hai 28/12/2020 03:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp của Liverpool thừa nhận rằng West Brom xứng đáng có được kết quả hòa 1-1 trong trận đấu ở Premier League vào đêm chủ nhật.

Liverpool bị cầm hòa

Ngay từ đầu trận, đã cảm nhận được sự vượt trội về thế trận của Liverpool trước West Brom. Và Lữ đoàn đỏ đã cụ thể hóa ưu thế đó bằng bàn dẫn trước do công của Sadio Mane phút 12.

Jurgen Klopp West Brom xứng đáng với 1 điểm trước Liverpool hình ảnh
Ajayi là tác giả bàn gỡ hòa 1-1 cho West Brom

Nhưng trong phần còn lại của trận đấu, dù vẫn cầm bóng hơn hẳn, Liverpool gặp khó trong việc tiếp cận cầu môn West Brom. Không thể gia tăng cách biệt, đội chủ sân Anfield đã phải trả giá với bàn gỡ hòa được Semi Ajayi ghi ở phút 82.

Klopp tin West Brom xứng đáng có điểm


Sau trận, HLV Jurgen Klopp chia sẻ cảm xúc với Sky Sports: “Tôi không nghĩ bất cứ ai có thể mong đợi một West Brom chơi như vậy trong hiệp 1. Họ giống như sử dụng sơ đồ 6-4-0 hoặc tương tự. Tôi nghĩ Liverpool vẫn đối phó tốt.”

“Nhưng sang hiệp 2, chúng tôi lại không còn làm được điều này. Họ có 3 đợt phản công bên cạnh một số quả phạt góc. Đó là lỗi ở chúng tôi và lý giải tại sao chỉ có 1 điểm thay vì 3.”

Klopp West Brom xứng đáng với 1 điểm trước Liverpool hình ảnh 2
Klopp ca ngợi nỗ lực của đối thủ

“Để duy trì sự năng động, linh hoạt là một thử thách lớn khi bạn liên tục phải đối mặt với 10 cầu thủ đối phương. Công bằng mà nói, West Brom đã làm tốt nhiệm vụ của họ trong 90 phút.”

“West Brom xứng đáng có điểm đêm nay vì chúng tôi đã không thể kết liễu trận đấu. Rất khó để làm điều đó. Sau cùng, mọi người đều hiểu ra vấn đề và cảm thấy chúng tôi nên và có thể làm tốt hơn trong trận này.”

“Họ đã chơi khác với Aston Villa. Trận này, rõ ràng là một thế trận phòng ngự và cố gắng tận dụng bóng chết. Không thể lên kế hoạch pressing trong những trận như thế này bởi họ mới là người làm việc đó.”

Vào đêm thứ 4 tới, Liverpool sẽ làm khách của Newcastle ở trận cuối cùng của năm 2020. Vào ngày 4 tháng 1, Lữ đoàn đỏ tiếp tục có trận sân khách trước Southampton.

Xem thêm : Tin bóng đá 24h trong ngày


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X