Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Klopp vui mừng với phong độ của Rashford ở MU

Thứ Sáu 03/03/2023 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng bày tỏ sự vui mừng với phong độ của tiền đạo Marcus Rashford trong buổi họp báo trước trận đại chiến tại Anfield.

Man United đang ở trong một giai đoạn thi đấu vô cùng thăng hoa. Thầy trò Ten Hag cạnh tranh trên cả 4 đấu trường và mới giành được chức vô địch Carabao Cup cuối tuần trước.

Klopp
Klopp vui mừng với phong độ của Rashford ở MU

HLV Jurgen Klopp biết rõ đà thăng tiến của kình địch Man United nhưng không hề khó chịu mà thậm chí còn ngả mũ tôn trọng.

“Họ đang có một mùa giải tốt hơn, nhưng ơn Chúa là trận đấu cuối tuần này không có ý nghĩa gì nhiều. Chúng tôi phải đảm bảo rằng việc đối đầu với chúng tôi là vô cùng khó khăn. Chúng tôi phải đảm bảo họ nhận ra điều đó. Tôi không mấy quan tâm tới những gì Man United đang làm, tôi chỉ tôn trọng nó”.

Klopp cũng lên tiếng chúc mừng Rashford với phong độ hủy diệt trong thời gian gần đây. Cầu thủ người Anh đã chạm tới cột mốc 25 bàn thắng cho MU mùa này.

“Việc vui mừng về điều gì đó của Man United thật là bất khả thi với tư cách một HLV của Liverpool. Nhưng tôi rất mừng cho Rashford bởi vì cậu ấy đã trải qua một năm khó khăn. Tôi biết điều đó sẽ thay đổi, nhưng đôi khi bạn không có thời gian để thay đổi nó.

Nhưng bây giờ thì cậu ấy đang chơi một cách phi thường. Tốc độ, kỹ thuật, sự tổng hòa của mọi thứ, sự bình tĩnh trước khung thành, ghi những bàn thắng đơn giản, ghi những siêu phẩm, đánh đầu, Rashford ghi được đủ mọi bàn thắng.

Chúng tôi đã đối đầu với những cầu thủ tấn công đẳng cấp thế giới. Và nếu bị đẩy vào những tình huống 1 đánh 1 thì rõ ràng là bạn gặp bất lợi. Chúng tôi phải đối phó với nó bằng cả một tập thể”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X