Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp lâng lâng sau khởi đầu ngoạn mục của Liverpool tại Premier League

Thứ Tư 13/11/2019 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp rất vui mừng với thành tích thắng 11, hòa 1 của Liverpool sau 12 vòng đầu tiên của Premier League.

Lữ đoàn đỏ đã khởi đầu tốt nhất trong lịch sử ở hạng đấu cao nhất nước Anh và HLV trưởng của họ đầy sung sướng.

Các bàn thắng của Fabinho, Mohamed Salah và Sadio Mane đã giúp Liverpool vượt qua Man City 3-1 ở vòng 12 Premier League. Qua đó, họ bỏ cách phần còn lại của giải tới 8 điểm và tiến một bước lớn tới chức vô địch nước Anh.

Jurgen Klopp lâng lâng sau khởi đầu ngoạn mục của Liverpool hình ảnh
Liverpool thắng tới 11 trong số 12 vòng vừa qua

Tính ra, Liverpool thắng tới 11, hòa 1 trong 12 trận đã qua của Premier League. Jurgen Klopp hạnh phúc với những gì đội bóng của mình làm được dù biết rằng còn một chặng đường dài phía trước.

“Đó mới chỉ là khởi đầu, mọi người đều biết như vậy”, Klopp nói trên trang web chính thức của Liverpool. “Nếu bạn nói với tôi rằng Liverpool có thể có 34 điểm ở giai đoạn này, điều dường như không thể. Nhưng thực tế là chúng tôi đã làm được.”

“Nhưng bây giờ chúng tôi sẽ bước vào đợt nghỉ quốc tế cuối cùng trong năm. Họ phải trở lại cùng sự sung mãn. Bạn đã thấy sức ép chúng tôi chịu lớn thế nào trước Man City.”

Klopp lâng lâng sau khởi đầu ngoạn mục của Liverpool tại Premier League hình ảnh 2
HLV Klopp tự hào với những gì The Kop có được

“Hy vọng tất cả họ đều khỏe mạnh trở lại và sau đó chúng tôi đến sân Crystal Palace. Những trận đấu quốc tế cuối cùng diễn ra vào thứ 3 trong tuần và tới thứ 7 chúng tôi sẽ gặp Crystal Palace.”

“Vì vậy, họ sẽ bay trở lại vào thứ 4, có buổi tập phục hồi vào thứ 5 và thứ 6 trước khi làm khách của Crystal Palace. Chúng tôi đã quen với những điều này và hy vọng có thể tiếp tục giữ phong độ cao.”


Về trận đấu với Man City, Klopp nói thêm: “Bạn đã thấy trong 15 phút cuối khi Man City kiểm soát trận đấu. Đã có khó khăn nhưng không đáng kể. Rõ ràng là chúng tôi đã có sự mệt mỏi và một vài người cảm thấy hơi tâm lý.”

“Nhưng sau cùng, bạn không thể giành chiến thắng trước Man City mà không có khoảnh khắc hồi hộp hay bất cứ điều gì. Chất lượng của họ là đáng kể và tôi hoàn toàn hài lòng với những gì chúng tôi đã làm. Đội bóng đã làm theo cách của mình và tôi rất thích điều đó.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X