Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp vui mừng khi đẩy Everton vào cửa tử

Thứ Hai 25/04/2022 01:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhọc nhằn đánh bại hàng xóm, Liverpool của Jurgen Klopp tiếp tục gây áp lực lên Man City trên bảng xếp hạng.

Klopp chia sẻ sau trận thắng Everton

Sau hiệp đấu đầu tiên bế tắc, Liverpool đã có những sự thay đổi hiệu quả và có 2 bàn thắng vào lưới Everton trong hiệp 2. Điều đó đem tới chiến thắng xứng đáng và HLV Jurgen Klopp đã bày tỏ sự vui mừng sau trận đấu này.

“Ơn Chúa vì mỗi trận đấu đều có 2 hiệp” – chiến lược gia người Đức bày tỏ. “Chúng tôi không chơi đặc biệt tốt trong hiệp 1. Everton gây ra sự khó chịu, nhưng vấn đề là chúng tôi không di chuyển đủ linh hoạt và tốc độ. Chúng tôi thường chuyền bóng vào khu vực có 9 cầu thủ đối phương.

Jurgen Klopp vui mừng khi thắng Everton
Jurgen Klopp vui mừng khi thắng Everton

Trong hiệp 2, tình hình khởi sắc và chúng tôi đã gây ra nhiều vấn đề hơn với Everton. Những bàn thắng đã đến và đem tới kết quả suôn sẻ. Chúng tôi biết rằng Everton sẽ chơi như vậy, nhưng Liverpool không đủ tích cực. Điều đó thật khó khăn. Mỗi lần bắt bóng, Jordan Pickford mất 5 phút để đưa vào cuộc và khiến nhịp độ trận đấu suy giảm.

Chúng tôi đã có những chiến thắng liên tiếp trong thời gian qua, một thành tích điên rồ. Để làm được như vậy, bạn cần phải nỗ lực. Tôi vô cùng hạnh phúc với toàn đội. Nếu ai đó nghĩ rằng chúng tôi sẽ dễ dàng bay qua những trận đấu này và giành 3 điểm, tôi xin lỗi, điều đó sẽ không xảy ra. Đây là một trận đấu thực sự khó khăn và tôi rất vui với chiến thắng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X