Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Vô địch League Cup là mục tiêu của Liverpool"

Thứ Hai 19/09/2016 22:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trước trận đấu ở vòng ba League Cup gặp Derby County, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng khẳng định Liverpool sẽ thi đấu hết sức để bước lên ngôi vô địch giải đấu năm nay.

Liverpool thang Chelsea
Liverpool đang đạt phong độ rất cao

Liverpool đang trải qua một chuỗi trận thăng hoa vào thời điểm hiện tại. Sau khi vùi dập đội bóng hạng dưới Burton Albion với tỉ số 5-0 ở vòng hai League Cup, Lữ đoàn đỏ đã thắng Leicester vàột p, đồng thời kiếm được một điểm khi hành quân đến sân White Hart Lane của Tottenham.
Đội bóng thành phố cảng luôn là đội chơi hay hơn ở những trận đấu kể trên. Và HLV Klopp yêu cầu các học trò tiếp tục thể hiện sự áp đảo trong chuyến hành quân đến sân Pride Park của Derby County. Chiến lược gia người Đức cho thấy ông đang rất muốn giành chức vô địch League Cup sau khi để thua trận chung kết giải đấu này ở mùa giải năm ngoái.

“Tôi luôn tâm niệm rằng khi bạn là một phần của giải đấu, đặc biệt là các giải đấu cúp, bạn phải có mục tiêu là giành chức vô địch. Không phải ngày nào chúng tôi cũng nói rằng chúng tôi muốn vô địch League Cup. Nhưng đây là một giải đấu quan trọng và chúng tôi đã thể hiện ở mùa trước là chúng tôi rất phấn khích khi được là một phần của giải đấu này”.

“Trận chung kết ở mùa giải năm ngoái là một trải nghiệm tuyệt vời – được tham dự những trận chung kết luôn đem lại cảm giác như vậy. Nhưng nó chỉ thực sự tuyệt vời nếu bạn giành chiến thắng. Dẫu sao, trận chung kết năm ngoái cũng rất quan trọng với chúng tôi. Liverpool tham dự giải đấu này với mục tiêu là vô địch. Chúng tôi sẽ thể hiện điều đó trên sân vào ngày mai và tôi tin rằng đó sẽ là một trận đấu khó khăn”.

Liverpool có thói quen thi đấu rất ấn tượng trước các đội bóng được đánh giá cao hơn nhưng thường phải nhận những kết quả không tốt trước nhiều đội bóng nhỏ. Trận thua duy nhất của thầy trò Klopp cho đến thời điểm này là trước Burnley, ứng cử viên nặng ký cho một suất xuống hạng ở mùa giải năm nay. Do vậy, chưa thể biết trước liệu The Kop sẽ mang đến bộ mặt nào cho trận đấu trên sân Derby County sắp tới.
Jurgen Klopp tính “tranh hàng” với Pep Guardiola
Liverpool quyết cạnh tranh với Man City để có được tiền vệ Mahmoud Dahoud của Borussia M’gladbach.

Xuân Phong

⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin chuyển nhượng cầu thủ mới nhất và video bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X