Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: “Vô địch không phải là động lực của Liverpool”

Thứ Ba 31/01/2017 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp khẳng định Liverpool của ông có đủ động lực để đánh bại Chelsea mà chưa cần nghĩ tới cuộc đua vô địch Premier League.


Liverpool đang sở hữu phong độ tệ nhất từ đầu mùa giải và chính HLV Jurgen Klopp cũng phải thừa nhận điều đó. Từ đầu năm 2017 tới nay, The Kop chơi 8 trận trên mọi đấu trường thì chỉ giành duy nhất 1 chiến thắng còn lại là 4 thất bại và 3 trận hòa. Họ mới trải qua 3 trận thua liên tiếp trước Swansea, Southampton và Wolves để lần lượt bị loại khỏi cúp Liên đoàn, cúp FA và tụt xuống thứ 4 trên BXH Premier League với 10 điểm kém đội đầu bảng Chelsea.

Klopp Vo dich khong phai la dong luc cua Liverpool hinh anh
HLV Klopp khẳng định động lực của Liverpool trước Chelsea là rất lớn

Bất chấp nguy cơ một thất bại khi đối đầu trực tiếp Chelsea rạng sáng thứ 4 sẽ khiến cơ hội vô địch của Liverpool trở nên mong manh, HLV Jurgen Klopp khẳng định đội bóng của mình vẫn có đủ động lực khi ra sân. “Nếu rút ngắn khoảng cách xuống còn 7 điểm với Chelsea, chúng tôi cũng không thể nói: Bây giờ chúng ta sẽ đi đến chỗ của họ. Chelsea có thể sẽ giành chiến thắng trong cách trận đấu còn lại”, ông nói với phóng viên.

“Nếu họ chỉ hơn chúng tôi 7 điểm, sau đó là hơn Arsenal 5 hay bất cứ đội nào khác. Khoảng cách đó rõ ràng sẽ làm cho giải đấu thú vị hơn một chút cho với nhiều người. Nhưng chúng tôi cần điểm số, đó là vấn đề. Chúng tôi không thể lãng phí thời gian rồi điểm số nữa. Chúng tôi không bao giờ muốn vậy. Không đúng nếu nói rằng chúng tôi không thể bắt kịp họ. Nhưng điều đó cũng không có nhiều ý nghĩa. Chúng tôi muốn giành được 3 điểm và đó là động lực ở mức cao nhất.”

Mặt khác, Klopp cũng dành niềm tin lớn cho các học trò dù họ mới thua liền 3 trận đều trên sân nhà. “Bây giờ chúng tôi có thể hướng tới trận đấu tiếp theo. Đó là một thách thức lớn đối với chúng tôi nhưng với sự giúp đỡ của tất cả các thành viên, chúng tôi có thể là một thách thức thực sự”, nhà cầm quân người Đức nói thêm.

“Tôi không mất niềm tin vào các cầu thủ. Tôi thấy những vấn đề, tôi biết các vấn đề và tôi không thích các vấn đề nhưng tôi có thể không bao giờ giải quyết được trước khi chúng xuất hiện. Sau khi nhìn thấy nó là làm việc và thu về những điều tốt đẹp hơn bởi bạn cần biến những khoảnh khắc tồi tệ trở thành những khoảnh khắc tươi đẹp hơn.”

Liverpool vs Chelsea (3h ngày 1/2): Khi Anfield là nhà của… kẻ thù
Liverpool mới có 3 thất bại liên tiếp trên sân nhà trước những cái tên rất tầm thường và khi mà đối thủ phía trước là Chelsea, người hâm mộ của họ không thể...

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X