Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Vô địch FA Cup là không đủ với Liverpool"

Chủ Nhật 06/01/2019 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp cho rằng kể cả khi Liverpool giành chức vô địch FA Cup, họ vẫn sẽ phải nhận chỉ trích từ giới mộ điệu.
Trở lại sau trận thua đầu tiên ở Premier League, Liverpool sẽ phải hành quân đến sân của Wolves để chơi trận đấu ở vòng 3 FA Cup.

Dưới thời Klopp, Liverpool đã tạo ra những bước phát triển vượt bậc, đặc biệt là ở mùa giải này. Đáng tiếc là họ chưa thể giành được danh hiệu nào. Đội bóng thành phố cảng đã để thua ở tất cả các trận chung kết mà họ tham dự dưới sự dẫn dắt của Klopp bao gồm Champions League, Europa League và Carabao Cup.

HLV Klopp Vô địch FA Cup là không đủ với Liverpool hình ảnh

Klopp cho rằng chỉ có chức vô địch Premier League mới làm câm lặng được những chỉ trích hướng về Liverpool


Nhưng theo chiến lược gia người Đức, kể cả việc đăng quang ở một giải đấu như FA Cup cũng là không đủ với Liverpool. Ông vẫn đang hướng tới mục tiêu chấm dứt quãng thời gian 29 năm chờ đợi chiếc cúp vô địch Premier League của The Kop.

“Kể cả khi chúng tôi vô địch FA Cup, mọi người cũng sẽ nói rằng chúng tôi đã không vô địch Premier League trong một thời gian dài. Chúng tôi không thể thay đổi những gì mọi người nghĩ.

Chúng tôi cần phải cố gắng hết sức ở tất cả các trận đấu. Đó là điều mà các cầu thủ của tôi luôn làm, đặc biệt là ở mùa giải này. Chúng tôi sẽ cố gắng nhiều hơn nữa và xem mọi chuyện sẽ diễn biến thế nào.

Tôi cho rằng chúng tôi đã đụng một lá thăm khó khăn trước Chelsea ở vòng đầu tiên của League Cup. Tôi không để ý các đội bóng khác nhưng có lẽ ngoài cặp Bournemouth vs Brighton thì không có nhiều cặp đấu giữa các đội bóng đang chơi ở Premier League.

Chúng tôi cần phải suy xét tình hình hiện tại. Chúng tôi không được cư xử như trẻ khi cứ phải giải quyết từng vấn đề một. Chúng tôi sẽ cân nhắc tất cả và đó là điều chúng tôi sẽ làm trong thời gian này”.


Xem thêm những tin tức khác về Liverpool:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X