Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp viết tâm thư nhắn nhủ fan bóng đá giữa mùa dịch

Thứ Sáu 13/03/2020 23:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Premier League tạm hoãn cho tới tháng 4, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp vẫn phải chờ để lên ngôi vô địch. Nhưng ở thời điểm này, chẳng có gì quan trọng bằng sức khoẻ.
 

Klopp nhắn nhủ người hâm mộ

 

Trong chia sẻ mới đây, chiến lược gia người Đức cho biết: “Đầu tiên, chúng ta cần phải làm bất cứ điều gì để bảo vệ lẫn nhau trong xã hội. Điều đó luôn đứng đầu về mức độ quan trọng và trong tình huống này, nó thậm chí còn có ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Tôi đã từng nói trước đây, bóng đá chỉ quan trọng nhất trong những điều kém quan trọng. Và ngày hôm nay, các trận bóng thực sự không phải vấn đề đáng quan tâm. Tất nhiên chúng tôi không muốn chơi trong tình trạng thiếu khán giả, những SVĐ trống rỗng và các trận đấu bị hoãn, nhưng điều đó nếu có thể giúp cho bất kỳ cá nhân nào khoẻ mạnh – dù chỉ một, tôi cũng không thắc mắc gì.

Chẳng có gì phải bàn giữa bóng đá và lợi ích của xã hội. Quyết định của BTC là để giữ an toàn cho mọi người, và chúng tôi hoàn toàn ủng hộ. Chúng tôi đã chứng kiến những người khác trong đội chống lại bệnh dịch như thế nào, và tiếp tục thi đấu không phải giải pháp miễn dịch.

HLV Jurgen Klopp viết tâm thư nhắn nhủ fan bóng đá giữa mùa dịch hình ảnh

HLV Jurgen Klopp nhắn nhủ mọi người cẩn trọng trước tình hình dịch bệnh


Với những đội bóng đối thủ đang bị ảnh hưởng, dù bất kỳ cá nhân nào, chúng tôi cũng sẽ cầu nguyện và chúc các bạn may mắn. Không ai biết kết quả sẽ ra sao, nhưng chúng ta phải có niềm tin rằng giới chức trách đang làm những việc đúng đắn.

Tôi là HLV của Liverpool, tôi có trách nhiệm cho kết quả của CLB trên sân, nhưng thời điểm hiện tại vấn đề ưu tiên là sức khoẻ của mọi người. Sẽ là sai lầm nếu nói về bất kỳ điều gì khác, ngoại trừ những lời khuyên rằng tất cả nên làm theo chỉ dẫn và tự chăm sóc bản thân.

Hãy đặt sức khoẻ của bạn lên hàng đầu, đừng làm gì mạo hiểm, nghĩ về những người dễ bị bệnh xung quanh bạn và nếu có thể, hãy giúp đỡ họ. Hãy chăm sóc bản thân và bày tỏ sự quan tâm lẫn nhau.”

Paul Pogba bày trò đánh bại virus Corona cực chất
Vẫn chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng vì những pha “tấu hài” của mình trên mạng xã hội, mới đây tiền vệ Paul Pogba lại khiến mọi người nhắc đến tên...
Hãy cách ly như CR7
Trong thời gian Serie A tạm nghỉ, siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn đang tạm trú tại quê nhà Bồ Đào Nha.
Ngoại hạng Anh tạm nghỉ, Solskjaer vẫn đòi đè bẹp Tottenham
Những chia sẻ đầy tự tin của HLV Solskjaer trước vòng đấu mới của giải Ngoại hạng, dù rằng giải đấu đã bị hoãn tới tháng 4.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X