Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: “Vào top 4 Premier League với Liverpool đã là thành công!”

Thứ Hai 19/04/2021 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp cho rằng mùa giải này sẽ được xem là thành công với Liverpool nếu họ cán đích Premier League ở trong top 4.

Những cú sảy chân liên tiếp từ cuối năm 2020 đã khiến Liverpool từ ngôi đầu trượt ra khỏi top 4 Premier League. Hiện tại, đến giành vé dự Champions League với The Kop cũng là cả một khó khăn.

Liverpool ngậm ngùi chia tay Champions League và chính thức trắng tay mùa này
Liverpool gặp khó trong cuộc đua vào top 4

Liverpool hiện đang đứng thứ 6 trên BXH Premier League, kém 2 đội xếp trên là Chelsea và West Ham lần lượt 2 và 3 điểm. Từng đặt mục tiêu vô địch Champions League để trở lại giải đấu này song đoàn quân do Jurgen Klopp dẫn dắt đã dừng chân trước Real Madrid ở vòng tứ kết.

Trước thềm trận với Leeds vào đêm thứ 2, Jurgen Klopp nói: “Tôi không chắc những người bên ngoài nhìn nhận như thế nào, nhưng với các thành viên Liverpool, mùa giải vẫn được xem là thành công nếu giành quyền tham dự Champions League.”

“Chúng tôi đã vô địch Premier League mùa trước. Nó không đồng nghĩa điều duy nhất dẫn tới chúng tôi thành công là vô địch giải đấu. Điều đó thực sự rất điên rồ. Đó là vấn đề tại sao nhiều đội gặp vấn đề sau khi giành được danh hiệu gì đó.”

HLV Klopp
HLV Klopp chỉ ra điều họ cần làm

“Chúng tôi không có suy nghĩ đó. Chúng tôi không đuổi theo cái bóng của chính mình hoặc bị tác động bởi những lời nói bên ngoài. Không! Chúng tôi biết về tất cả các bước cần thiết và tất cả những việc phải làm.”

“Liverpool đã trải qua tình thế như hiện nay trong quá khứ rồi. Chúng tôi biết phải nghĩ theo hướng nào, phải nỗ lực để bám đuổi các đối thủ và gây áp lực lên họ. Chúng tôi biết điều đó. Chelsea đã có sự thay đổi tích cực và liên tiếp có kết quả tốt.”

“Nếu tham gia một trận đấu và nghĩ không thắng cũng không sao, chúng tôi sẽ bị bỏ lại xa hơn. Cách duy nhất Liverpool có thể làm là chiến thắng các trận đấu của mình. Chúng tôi đang cố gắng làm như vậy.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X