Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp về Bundesliga săn thêm hậu vệ sau cơn ác mộng Southampton

Thứ Hai 21/03/2016 23:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dù đã “đặt gạch” tân binh Joel Matip trong mùa hè 2016 này, Liverpool vẫn nhăm nhe kiếm thêm trung vệ và tài năng trẻ Niklas Sule của Hoffenheim là cái tên được nhắc tới.

Các cầu thủ Liverpool và cả HLV Jurgen Klopp vừa trải qua một trong những buổi chiều đáng quên nhất sự nghiệp của mình ở St. Mary’s. Lần đầu tiên trong lịch sử Premier League, Liverpool chịu thất bại dù nắm lợi thế dẫn 2 bàn cực lớn. Southampton thi đấu bùng nổ trong hiệp hai và hoàn toàn xứng đáng với cuộc lội ngược dòng ngoạn mục của mình, nhưng nói đi nói lại họ cũng cần dành lời cảm ơn cho hàng thủ như mơ ngủ của các vị khách The Kop, đặc biệt với cá nhân Martin Skrtel.

Klopp ve Bundesliga san them hau ve sau con ac mong Southampton hinh anh
Trung vệ 21 tuổi Niklas Sule của Hoffenheim
trở thành mục tiêu săn đón của Liverpool

Với màn trình diễn tệ hại của mình, gần như đội phó người Slovakia sẽ hết đất diễn ở Anfield, trong bối cảnh anh cũng đã luống tuổi và thường xuyên dính chấn thương. HLV Klopp đã rào trước một tương lai mới mẻ cho Liverpool với bản hợp đồng nhanh gọn Joel Matip, trung vệ 25 tuổi người Cameroon sẽ chia tay Schalke 04 trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 này theo dạng tự do. Và rất có thể, anh sẽ mở màn cho làn sóng ngôi sao Bundesliga đổ bộ về Anfield trong năm nay, điều cũng không bất ngờ lắm khi Klopp là dân gốc Đức và trước đó đã có những năm tháng rất thành công ở Mainz 05 cũng như Dortmund.

Theo nhiều nguồn tin, Niklas Sule chính là mục tiêu mà The Kop đang tăm tia săn đón. Vẫn còn là cái tên lạ hoắc trên bản đồ bóng đá nhưng từ 2 năm qua, sao trẻ mới 21 tuổi này đã là trụ cột không thể thiếu của Hoffenheim. Bất chấp đội nhà đang chật vật trụ hạng trong mùa giải này, những gì mà Sule thể hiện vẫn cực kỳ hứa hẹn và đã được HLV Joachim Loew để mắt cho một suất trên tuyển Đức. Bản thân Sule cũng công khai mong muốn được thử sức ở Premier League và Liverpool của Klopp, ông thầy đồng hương có tiếng mát tay trong việc phát triển tài năng, chắc chắn là bến đỗ lý tưởng nhất.

Joel Matip hay Niklas Sule không phải là những cái tên duy nhất mà Klopp muốn bòn rút từ quê nhà Bundesliga. Những ngôi sao tấn công như Granit Xhaka của Monchengladbach, Leroy Sane của Schalke 04… đều có thể cập bến Anfield trong mùa hè này. Đặc biệt, Klopp cũng rất muốn hội ngộ học trò cũ Mario Gotze – “Messi nước Đức” hiện đang sống dở chết dở ở Bayern Munich. Bên cạnh đó thì Marc-Andre ter Stegen, thủ môn 24 tuổi của Barcelona nhưng cũng là người Đức, được ngắm nghía về thế chỗ Simon Mignolet, bất chấp cầu thủ tầm thường người Bỉ vừa mới gia hạn hợp đồng 5 năm với The Kop.

Highlights trận Southampton 3-2 Liverpool:

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X