Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: Vào Top 4 là nhiệm vụ cực kỳ nặng nề

Thứ Năm 16/03/2023 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi bị Real Madrid loại khỏi Champions League, mục tiêu duy nhất của Liverpool giờ là Top 4 giải Ngoại hạng để cứu vãn mùa bóng của mình.

Liverpool đã bị loại khỏi tất cả các giải đấu cúp mùa này, và Top 4 Premier League là hy vọng duy nhất để đoàn quân HLV Jurgen Klopp giành suất đi C1 mùa tới. Chia sẻ sau khi một lần nữa thất bại trước Real Madrid, chiến lược gia người Đức cho biết: “Chúng tôi muốn dự Champions League hàng năm và đó là một nhiệm vụ rất khó khăn.

Toàn đội biết điều đó và hướng tới mục tiêu Top 4. Sau đợt tập trung quốc tế sắp tới, chúng tôi sẽ có 1 tuần bận rộn để chạm trán những Man City, Chelsea và Arsenal. Những trận đấu đó có thể quyết định mùa giải của Liverpool. Hy vọng các chàng trai sẽ đạt thể trạng tốt và giúp đội bóng đạt được những kết quả tốt.

Klopp
HLV Jurgen Klopp đặt mục tiêu cho Liverpool

Công việc của các cầu thủ là nỗ lực mọi thứ có thể cho giai đoạn cuối cùng này. Trận thua Bournemouth khiến chúng tôi gặp áp lực bởi nếu giành 3 điểm, chúng tôi sẽ khiến các đội bóng xếp trên cảm nhận được sự hiện diện của mình.”

Hiện tại, Lữ đoàn đỏ đang đứng ở vị trí thứ 6 với 4 điểm ít hơn đội bóng xếp trên là Newcastle, và 6 điểm ít hơn Top 4.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X