Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp văng tục khi biết trận đấu của Liverpool không được phát sóng

Thứ Bảy 24/09/2016 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát hiện trận đấu ở League Cup của Liverpool không được phát sóng, HLV Jurgen Klopp đã lỡ mồm văng tục trong khi đang phỏng vấn.
Klopp vang tuc khi biet tran dau cua Liverpool khong duoc phat song hinh anh
Jurgen Klopp ngạc nhiên về sự khác biệt giữa bóng đá Anh và Đức

HLV Jurgen Klopp của Liverpool mới đây đã lại gây sốc trên truyền hình khi văng tục trong một buổi phỏng vấn. Cụ thể, khi biết trận thắng 3-0 của Liverpool trước Derby County tại League Cup không được phát sóng, cựu thuyền trưởng Dortmund đã bày tỏ sự ngạc nhiên xen lẫn tức tối: “Họ không chiếu trận này trên TV à? Ở Đức, họ phát sóng *** hết mọi trận đấu đấy”.

Ngay sau đó, người phụ trách truyền thông của Liverpool là Matt McCann đã có lời nhắc nho nhỏ với Jurgen Klopp rằng “mọi người không thích nghe ông văng tục”. Tuy nhiên, đã là quá muộn khi những lời nói vô tình của chiến lược gia cá tính này được ghi lại bởi phóng viên Pete Colley thuộc Sky Sports News. Điều này khiến cho McCann phải bắt đầu phần phỏng vấn bằng một lời xin lỗi đến khán giả.

Trước đó, Klopp cũng từng “xin phép” để được nói bậy sau khi Liverpool đánh bại Man City ở League Cup năm ngoái một cách xuất sắc. Tuy nhiên, phần đông khán giả không thấy phiền lòng bởi thói quen này của Klopp mà họ còn cho rằng ông như một cậu học trò nghịch ngợm nhưng đáng yêu.

Ở vòng đấu vừa qua tại Premier League, Liverpool của Klopp đã xuất sắc đánh bại Chelsea với tỷ số 2-1. Với phong độ cao thời điểm này, đội bóng áo đỏ hứa hẹn sẽ có một trận thắng trước Hull City trên sân nhà Anfield tới đây.

Sau 5 vòng đấu, Liverpool hiện đang có được 10 điểm và xếp ở vị trí thứ 6, bằng điểm với Chelsea và Arsenal nhưng kém về hiệu số. Họ cũng đang kém đội đầu bảng Man City 5 điểm.
 

► Cập nhật tin tức mới nhất về Man Utd và kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh.


Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X