Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp sẽ đợi Chamberlain như vợ đợi chồng

Thứ Sáu 27/04/2018 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang trong giai đoạn thăng hoa nhất về phong độ, bất ngờ Chamberlain chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Điều này khiến Jurgen Klopp tỏ ra rất thất vọng.
Trong trận thắng AS Roma vừa qua, Liverpool đã nhận tổn thất cực lớn khi Alex Oxlade-Chamberlain chấn thương nặng. Dự kiến, anh sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải với chấn thương dây chằng đầu gối, thậm chí cũng nói lời chia tay luôn với World Cup 2018.
 
Đây là một tin sốc với cá nhân tiền vệ người Anh, khi Chamberlain đang thăng hoa hơn bao giờ hết. Trải qua giai đoạn đầu mùa giải khó khăn khi chuyển tới Liverpool, vượt qua thử thách và chứng tỏ giá trị của mình, nhưng giờ đây một lần nữa số phận trêu ngươi cựu Pháo thủ với chấn thương quái ác.
 
Về phía Jurgen Klopp, ông đón nhận thông tin này với một nỗi thất vọng lớn. HLV người Đức cho biết: “Tôi thực sự không thể diễn tả nổi điều này. Tôi không thể tin được một cầu thủ tuyệt vời như vậy, một chàng trai tốt như Chamberlain lại trải qua sự cố khắc nghiệt đến vậy.”

Chamberlain chấn thương và sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn

Chamberlain chấn thương và sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn


“Thật không công bằng, và đó là cách cuộc sống đôi khi diễn ra. Nhưng ai đó vẫn nói nếu đời cho bạn một quả chanh, hay làm nước chanh từ nó. Đó chính xác là những gì chúng tôi sẽ thực hiện. Chamberlain là một chàng trai tích cực, cậu ấy sẽ trở lại.”
 
“Tôi đã nói với cậu ấy rất rõ ràng, toàn đội sẽ đợi Chamberlain như một người vợ tốt đợi chồng đang trong tù” – Jurgen Klopp bày tỏ sự tin tưởng với người học trò thân thiết.
 
Bên cạnh chấn thương của Chamberlain, The Kop cũng nhiều khả năng thiếu vắng Sadio Mane. Tuy nhiên, chấn thương của cầu thủ này không nghiêm trọng, và đây sẽ là cơ hội để Mane nghỉ ngơi chờ đại chiến với AS Roma giữa tuần tới.”
 
Tại vòng 36 Premier League, Jurgen Klopp và các học trò sẽ tiếp đón Stoke City trên sân nhà, trong trận cầu sớm nhất. Với phong độ hủy diệt hiện tại, không khó để Liverpool tiếp tục giành 3 điểm. Nhưng điều quan trọng, họ cần bảo lưu sức mạnh, đồng thời hạn chế tuyệt đối những chấn thương xảy ra với trụ cột.

Kết luận đau lòng về chấn thương của sao Liverpool
Ai cũng biết Alex Oxlade-Chamberlain chấn thương nghiêm trọng ở trận đấu với Roma. Tuy nhiên, thông tin ngôi sao đang rất lên chân của Liverpool phải nghỉ dài...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X