Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp vẫn hài lòng dù Liverpool mất mạch trận thắng

Chủ Nhật 20/11/2016 02:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Để Southampton cầm hoà trong một trận cầu không có quá nhiều diễn biến đáng chú ý, HLV Jurgen Klopp vẫn tỏ ra hài lòng với các cầu thủ Liverpool.

The Kop hiển nhiên là đội làm chủ thế trận và tạo ra một vài tình huống nguy hiểm. Đáng tiếc nhất chính là pha dứt điểm ra ngoài trong tư thế đối mặt của tiền vệ Firmino. Thế nhưng mọi nỗ lực của các cầu thủ Liverpool đều không thể trôi qua đôi tay của thủ thành Fraser Forster.

HLV Klopp van hai long du Liverpool mat mach tran thang hinh anh goc
Jurgen Klopp hài lòng dù chỉ có 1 điểm

“Trong bóng đá, có 2 điều rất quan trọng, đó là kết quả và màn trình diễn. Hôm nay Liverpool không tạo ra được tỷ số hoàn hảo, nhưng phong độ của chúng tôi tốt hơn nhiều so với những gì tôi đã dự đoán. Bởi lẽ, chúng tôi không có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu,” HLV Jurgen Klopp nói về việc các trụ cột như Coutinho và Firmino vừa phải trải qua một hành trình dài từ Brazil trở về Anh.

Trong đó, Coutinho được cho là vẫn chưa hoàn toàn hồi phục 100% thể lực, nhưng cuối cùng tiền vệ nhỏ con này vẫn chơi trọn vẹn 90 phút. Giải thích cho điều này, Klopp khẳng định cậu học trò cưng của ông hoàn toàn khoẻ mạnh và cũng sẵn sàng ra sân: “Không có vấn đề gì với Phil cả. Nếu như việc cậu ấy ra sân có thể là mạo hiểm, thì chúng tôi đã không để điều đó xảy ra. Có ba thứ quan trọng mà tôi phải xem xét, đó là lời khuyên từ các bác sĩ, kết quả chẩn đoán và đề nghị từ chính cầu thủ. Khi tôi có được sự đồng thuận của cả ba phía, cậu ấy hoàn toàn có thể ra sân.”

Đây không phải một trận đấu quá xuất sắc của Coutinho, cho dù anh đã tạo ra một vài cơ hội ngon ăn cho các đồng đội. Tuy vậy, Liverpool vẫn có thể hài lòng vì họ đã giữ sạch lưới và tiếp tục duy trì mạch trận bất bại. The Kop hiện vẫn đang dẫn đầu bảng, cho dù họ có thể đánh mất vị trí ấy vào tay Chelsea. Nhưng đó không phải vấn đề với Klopp: “Chúng tôi có rất nhiều cơ hội để giành chiến thắng, đặc biệt là trong hiệp hai, song bóng đá là vậy. Tôi hài lòng với đội nhà.”

HLV Klopp van hai long du Liverpool mat mach tran thang hinh anh goc 2
Thông số trận đấu Southampton 0-0 Liverpool


Hàn Phi – (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X