Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Van Dijk là những gì chúng tôi cần"

Thứ Năm 04/04/2019 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Klopp ca ngợi Van Dijk đã có những bước tiến vượt bậc, và trở thành những gì mà đội bóng mong muốn.
 

Van Dijk sẽ còn xuất sắc hơn

 

Ở buổi họp báo trước vòng 33, HLV Jurgen Klopp đã có những phát biểu rất dài về học trò người Hà Lan, đặc biệt trước trận đối đầu với Southampton – đội bóng cũ của Van Dijk. Ông cho biết: “Cậu ấy là những gì bạn mong đợi, hy vọng vào một cầu thủ mới đến. Cậu ấy làm cho cả đội thi đấu tốt hơn. Virgin đã chứng minh rằng cậu ấy xuất sắc đến thế nào.

Cậu ấy là một nhân tố cực kỳ quan trọng với chúng tôi, có vai trò và tầm ảnh hưởng lớn. Tôi thậm chí không thể chê bai gì về Virgin, ngay cả khi tôi muốn. Mặt khác, cậu ấy cần phối hợp tốt với những đồng đội xung quanh. Như tình huống cuối tuần trước, Virgin 1 chọi 2 và quyết định đúng 100%, nhưng Tottenham vẫn có thể ghi bàn.

Klopp Van Dijk

HLV Klopp ca ngợi Van Dijk hết lời


Phòng thủ là nhiệm vụ của toàn đội, bạn phải giúp những người chơi bên cạnh mình, và nhận lại sự trợ giúp đó. Virgin giúp hàng thủ Liverpool mạnh hơn, CLB cũng khiến cậu ấy thi đấu tiến bộ. Virgin đã là một cầu thủ xuất sắc hơn so với lúc còn chơi cho Southampton.

Những trận đấu, những trải nghiệm tại Champions League, tất cả đều có ý nghĩa rất lớn trong qúa trình phát triển của bạn. Đối với một trung vệ, Virgin vẫn còn trẻ và còn nhiều điều tuyệt vời sẽ đến”
– HLV Klopp ca ngợi Van Dijk.

Virgil van Dijk bất ngờ chiếm vị trí của Alisson
Virgil van Dijk bình phục chấn thương, ngôi sao người Hà Lan có thể đá chính trước Southampton. Trong buổi tập mới nhất của Liverpool, cầu thủ 27 tuổi tỏ ra...
Huyền thoại cho rằng có 1 điểm mà Liverpool phải học hỏi M.U
Càng về thời điểm cuối mùa giải, khả năng Liverpool vô địch Premier League mùa giải này càng được đưa ra xem xét. Mới đây, cựu cầu thủ The Kop đã có những nhận...
Nhẹ nhàng lên đỉnh, Guardiola vẫn canh cánh âu lo
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha sau chiến thắng Man City 2-0 Cardiff giúp thầy trò ông đòi lại ngôi đầu bảng Premier League từ tay Liverpool.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X