Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Van Dijk là một thủ lĩnh và là một chiến binh"

Thứ Ba 06/03/2018 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Van Dijk vừa nhận những lời khen có cánh từ HLV Klopp sau khi đã dần dần chứng tỏ được khả năng của mình trong thời gian gần đây.
Klopp Van Dijk la mot thu linh va la mot chien binh hinh anh
Klopp hết lời khen ngợi Van Dijk

Trung vệ Virgil van Dijk đã trở thành hậu vệ đắt giá nhất trên thế giới khi hoàn tất việc chuyển đến Anfield từ Southampton hồi tháng Một vừa qua. Liverpool đã theo đuổi cầu thủ người Hà Lan từ rất lâu trước đó. Và Van Dijk đã chứng tỏ rõ ràng rằng anh chính là người có thể vá víu hàng phòng ngự đầy lỗ hổng của The Kop.

Cầu thủ 26 tuổi đã trở thành trụ cột của Liverpool một cách nhanh chóng. Với việc lấy lại được cảm giác bóng tốt nhất sau một thời gian thi đấu tại Anfield, Van Dijk cho thấy anh hoàn toàn có thể nhận được sự tin tưởng của các CĐV Liverpool.
“Cạnh khóe” Quỷ đỏ, huyền thoại Liverpool bị “cười vào mặt”
Có lẽ hiếm ai dự đoán trận đấu muộn nhất vòng 29 sẽ khép lại với kết quả Crystal Palace 2-3 MU, nhưng Jamie Carragher là một trong số đó.

“Van Dijk là một cầu thủ có tính cách tốt. Tôi nghĩ đó là điều quan trọng nhất. Nhưng chúng tôi đưa cậu ấy về không chỉ bởi cậu ấy là một chàng trai tốt mà còn là một cầu thủ xuất sắc. Nhưng việc có tính cách tốt giúp cậu ấy hòa nhập dễ dàng hơn với toàn đội. Đó cũng là điều mà cậu ấy đang làm được.

“Cậu ấy đã chứng tỏ được mình là một cầu thủ giỏi. Khi bạn kiểm soát bóng nhiều, bạn cần khả năng chuyền bóng tốt từ các hậu vệ. Và Van Dijk mang lại cho chúng tôi điều đó. Ngôn ngữ cơ thể của cậu ấy rất tuyệt. Cậu ấy giống như một thủ lĩnh, một chiến binh và giống như một cầu thủ của Liverpool. Đó là một tin tốt. Dĩ nhiên là cậu ấy giúp đỡ chúng tôi rất nhiều và đó là lý do chúng tôi đưa cậu ấy tới Liverpool”.

Van Dijk đã ghi bàn thắng ngay trong trận ra mắt gặp Everton tại FA Cup. Từ đó đến nay, cầu thủ người Hà Lan đã ra sân tổng cộng 8 lần cho đội bóng thành phố cảng. Lữ đoàn đỏ chỉ giữ sạch lưới được 3 trận trong số đó. Tuy vậy, đoàn quân của Klopp đã thu về 5 thắng lợi. Hiện giờ, họ đang đạt chuỗi 4 trận thắng liên tiếp tại Premier League và Champions League để cạnh tranh vị trí nhì bảng cùng Man United cũng như chắc chắn có vé chơi ở vòng tứ kết C1 năm nay.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X