Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp vẫn chưa biết cách sử dụng Salah?

Thứ Hai 03/07/2017 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp khẳng định rằng ông vẫn chưa biết cách làm thế nào để phát huy hết khả năng của tiền vệ Mohamed Salah.

Sau khi có được vé dự vòng sơ loại Champions League mùa tới, Liverpool đang rất quyết tâm trong việc đưa về những ngôi sao chất lượng để nâng cấp đội hình. The Kop đã chính thức có được tiền vệ Mohamed Salah từ Roma với giá 43 triệu euro. Ngôi sao người Ai Cập vừa trải qua một mùa giải thành công trong màu áo Roma, anh hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng thành phố Cảng. 
Klopp van chua biet cach su dung tien ve Mohamed Salah hinh anh
Liverpool chiêu mộ thành công Salah
Mùa giải vừa qua, The Kop đã sa sút sau khi những Mane, Coutinho hay Lallana dính chấn thương. Tuy nhiên, với sự có mặt của cựu sao Chelsea chiều sâu đội hình của Lữ đoàn đỏ sẽ được cải thiện đáng kể. Cùng với tiền vệ Salah, Liverpool cũng đã chiêu mộ thành công sao trẻ Dominic Solanke từ Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do. Có được những tân binh, lối chơi của The Kop sẽ phải thay đổi ở mùa giải tới. Song HLV Jurgen Klopp khẳng định rằng ông vẫn chưa biết cách làm thế nào để phát huy hết khả năng của tiền vệ Mohamed Salah.
Sao khủng Liverpool mời gọi Naby Keita
Adam Lallana đã lên tiếng thuyết phục tiền vệ Naby Keita chuyển tới Liverpool ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.
Trả lời phỏng vấn trên trang chủ CLB, HLV Klopp cho biết: “Hiện tôi vẫn chưa thể định hình lối chơi của đội bóng ở mùa giải tới. Tôi vừa có thêm những sự bổ sung chất lượng và vẫn đang trên con đường tìm ra cách chơi thích hợp nhất. Hệ thống chiến thuật mà tôi sử dụng phụ thuộc vào những cầu thủ có mặt trên sân. Mùa 2015/16, Liverpool thường xuyên đá 4-2-3-1, nhưng mùa giải vừa rồi chúng tôi lại chơi 4-3-3 và có thời điểm là 4-5-1. Tôi không chắc chắn về việc CLB sẽ chơi với sơ đồ nào vào mùa tới, nhưng hứa hẹn sẽ có rất nhiều sự khác biệt.”
Klopp van chua biet cach su dung tien ve Mohamed Salah hinh anh 2
HLV Jurgen Klopp chưa biết lối chơi của Liverpool sẽ như thế nào ở mùa giải tới
“Salah là một cầu thủ tốt, cậu ấy sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng. Tôi sẽ cố gắng khai thác hết tiềm năng của cậu ấy, nhưng phải thừa nhận rằng đến giờ tôi vẫn chưa biết cách sử dụng cậu ấy như thế nào cho hợp lý. Liverpool sẽ thi đấu ở Champions League mùa tới, vậy nên chúng tôi cần đến một đội hình dày hơn. Sẽ có thêm những tân binh cập bến Anfield trong thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Liverpool sẽ chơi tốt hơn ở mùa giải tới, chắc chắn là như vậy”, HLV Klopp tiếp tục.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X