Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp và Sarri rủ nhau đứng ngoài phiên chợ đông

Chủ Nhật 04/11/2018 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không hẹn mà gặp, hai vị HLV của Liverpool và Chelsea đều khẳng định sẽ không náo loạn kỳ chuyển nhượng tháng Một 2019 như đã làm như hồi hè trước mùa giải này.

Liverpool chính là đội bóng mạnh tay nhất trên thị trường chuyển nhượng hè 2018 này, với xấp xỉ 170 triệu bảng bạo chi cho 4 tân binh và trong đó phá kỷ lục thế giới cho một thủ môn. Tuy nhiên, Alisson Becker rồi cũng chẳng duy trì ngôi vị số một của mình được bao lâu khi Chelsea kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 72 triệu bảng của Kepa Arrizabalanga với Athletic Bilbao.

Cộng thêm cả quả bom tấn hơn 50 triệu bảng của Jorginho, đội bóng thủ đô London cũng đã có một mùa hè náo loạn phiên chợ Châu Âu như đối thủ quốc nội của mình. Thành quả lập tức cập bến với những màn trình diễn ấn tượng của cả Liverpool và Chelsea từ đầu mùa giải này, với cả hai đang cùng ĐKVĐ Man City cạnh tranh gắt gao cho ngôi vương Premier League.

Klopp và Sarri nói về kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2019 hình ảnh
Klopp và Sarri nói về kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2019

Thế rồi không hẹn mà gặp, Jurgen Klopp và Maurizio Sarri đều khẳng định sẽ không hoạt động tích cực tương tự ở kỳ chuyển nhượng mùa đông chuẩn bị mở cửa vào tháng Một 2019 sắp tới đây khi đã đủ hài lòng với lực lượng có trong tay hiện tại. Trước tiên là phát biểu của HLV người Đức:

“Tôi không nghĩ mình có lý do gì cần phải làm lớn nữa, như chiêu một thêm một tiền đạo chẳng hạn. Thời điểm hiện tại, đội hình của chúng tôi không nhất thiết bổ sung nhân sự, tất nhiên mọi chuyện vẫn sẽ còn được cân nhắc và phụ thuộc vào chấn thương hay những vấn đề lực lượng ngoài ý muốn.”

Trong khi đó, đồng nghiệp người Ý cũng cùng chung quan điểm: “Không, tôi không có yêu cầu gì thêm cho ban lãnh đạo CLB trong lúc này. Tôi cảm thấy đủ hài lòng với những cầu thủ hiện tại của mình và tự tin có thể cạnh tranh với nhóm dẫn đầu Premier League.”

“Tôi muốn phát triển những cầu thủ mình có trong tay thay vì đi chiêu mộ những tân binh. Đó mới là nhiệm vụ chính của tôi chứ không phải lúc nào cũng tìm đến thị trường chuyển nhượng để giải quyết mọi vấn đề. Tôi cần phải biết suy nghĩ và có niềm tin đặt vào các cầu thủ của mình.”

Thủ môn thống trị mùa hè chuyển nhượng: Bốn thập niên bình thường hóa một tư tưởng dị biệt
Mùa hè 2018 chứng kiến kỷ lục chuyển nhượng thế giới liên tiếp bị xô đổ ở vị trí thủ môn. Chính những tân binh gác đền Alisson và Kepa cũng là hai bản hợp đồng...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X