Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp và những dấu hiệu đang "hoảng loạn" ở Liverpool

Thứ Sáu 08/03/2019 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Paul Merson chỉ ra hai dấu hiệu cho thấy sự hoảng loạn của HLV người Đức trong bối cảnh Liverpool đã bị Man City soán ngôi đầu bảng Premier League.

Cuối tuần trước, việc bất lực chia điểm hòa 0-0 tai hại với hàng xóm kình địch Everton trong trận derby vùng Merseyside đã khiến Liverpool chính thức mất ngôi đầu bảng Premier League về tay Manchester City với một điểm thua kém, trong bối cảnh mùa giải chỉ còn lại 9 vòng đấu nữa là khép lại.

Không giấu giếm tâm trạng thất vọng nhưng Jurgen Klopp cũng vẫn tỏ ra bình thản, tự tin khẳng định mọi thứ vẫn chưa kết thúc và tất cả đều có thể xảy ra. Tuy nhiên theo nhìn nhận của Paul Merson, HLV người Đức thực sự đang hoảng loạn ở Anfield với phong độ thất thường của The Kop kéo dài suốt từ đầu năm 2019 này.

HLV Klopp đang hoảng loạn ở Liverpool hình ảnh
HLV Klopp đang hoảng loạn ở Liverpool

Huyền thoại Arsenal phát biểu: “Klopp đang rơi vào trạng thái hoảng loạn mất rồi. Đầu tiên là việc nói quá nhiều về Man City trong những buổi họp báo hay phỏng vấn. Đừng có bận tâm về đối thủ, cứ tập trung cho chính mình trước đi đã. Chẳng phải Liverpool vẫn nắm quyền tự quyết cho đến trước vòng đấu vừa rồi hay sao?”

“Thế rồi sự hoảng loạn đó lan cả ra derby vùng Merseyside với những quyết định điều chỉnh chiến thuật và nhân sự khó hiểu. Ông ấy thay Sadio Mane bằng Adam Lallana trong một trận đấu buộc phải giành chiến thắng. Everton vốn đã hài lòng với một điểm rồi, vậy mà đến James Milner cũng được tung vào sân. Tôi thích cậu ấy, nhưng Liverpool cần những cầu thủ khác để giành chiến thắng.”

“Không hiểu Daniel Sturridge và Xherdan Shaqiri để làm gì khi chỉ có ngồi mãi trên băng ghế dự bị. Tôi dám chắc Klopp cũng phải gặm nhấm sai lầm của mình sau khi trận đấu kết thúc. Quan trọng đối với ông ấy lúc này là tránh tuyệt đối tinh thần hoảng loạn, kể cả khi đã bị Man City vượt mặt. Liverpool vẫn đang sở hữu hàng phòng ngự vững chắc tuyệt vời và tôi không tin đối thủ của họ đủ khả năng toàn thắng cả 9 trận còn lại.”

Liverpool mất ngôi đầu bảng: Khi cả nước Anh chống lại The Kop
Trận hoà tai hại trước Everton đã khiến Lữ đoàn đỏ đánh rơi lợi thế trong cuộc đua vô địch. Và sau khi Liverpool mất ngôi đầu bảng, liệu sẽ còn những điều tồi...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X