Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp và Luis Suarez hết lời khen ngợi siêu phẩm của Darwin Nunez

Thứ Năm 02/11/2023 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Darwin Nunez ghi một bàn thắng đẹp giúp Liverpool đánh bại Bournemouth 2-1, anh đã nhận được rất nhiều lời khen từ bàn thắng này. 

Liverpool đã dẫn trước Bournemouth trong trận đấu ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh 2023/24, nhưng tới phút 64, đội chủ nhà có bàn gỡ 1-1. Darwin Nunez sau đó tỏa sáng với bàn thắng quyết định mang về chiến thắng 2-1 cho Lữ đoàn đỏ ở phút 70.

Klopp và Luis Suarez hết lời khen ngợi siêu phẩm của Darwin Nunez 1
 
 Darwin Nunez
 
Klopp và Luis Suarez hết lời khen ngợi siêu phẩm của Darwin Nunez 2

Siêu phẩm của Darwin Nunez vào lưới Bournemouth

 

Tiền đạo người Uruguay đi bóng từ cánh trái trước khi vẽ đường cong hoàn hảo đưa bóng vào lưới Bournemouth, qua đó đưa đội bóng thành phố Cảng vào vòng tứ kết. Phát biểu sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp đã khen ngợi Darwin Nunez, ông nói:

"Darwin Nunez thể hiện đẳng cấp của mình và khiến trận đấu trở nên hấp dẫn đối với chúng tôi. Đó là một bàn thắng không thể tin được. Chúng tôi có nhiều cơ hội lớn hơn trong suốt trận đấu, 5, 6 hoặc 7 cơ hội thuận lợi, nhưng đó là bàn thắng mà chúng tôi cần. Nunez đã làm được điều đó."

Trên mạng xã hội, pha lập công của Nunez trước Bournemouth cũng giúp anh nhận được rất nhiều những lời khen ngợi. Ngay cả Luis Suarez, đàn anh của Nunez ở ĐT Uruguay, cũng hết sức trầm trồ trước bàn thắng đó. Trên Instagram, Suarez ca ngợi: "Một quái thú đẳng cấp, hãy giữ vững phong độ ghi bàn đó".

Klopp và Luis Suarez hết lời khen ngợi siêu phẩm của Darwin Nunez 3

Luis Suarez lên tiếng khen ngợi Darwin Nunez

 

Sau khi chơi không mấy ấn tượng ở mùa giải năm ngoái, cầu thủ người Uruguay đã chơi rất tốt ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Anh đã ghi 7 bàn và có 5 đường kiến tạo chỉ sau 7 lần đá chính cho Liverpool. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X