Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool 3-1 Arsenal: Klopp tiếc nuối một điều, Emery vẫn lạc quan

Chủ Nhật 25/08/2019 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV Jurgen Klopp và Unai Emery sau trận đấu Liverpool 3-1 Arsenal ở vòng 3 Premier League 2019/20.

Hai đội đầu bảng Premier League hiện tại gặp nhau ở vòng 3 và chiến thắng như thường lệ đã thuộc về Liverpool. Trên sân nhà Anfield, ĐKVĐ Champions League đã không mấy khó khăn để đánh bại Arsenal với tỷ số 3-1.

Joel Matip đánh đầu mở điểm ở giữa hiệp một, tiếp nối bởi cú đúp của Mohamed Salah và rồi Lucas Torreira ghi bàn thắng danh dự cho các vị khách Pháo Thủ trong những phút cuối trận đấu.

Liverpool 3-1 Arsenal Klopp nuối tiếc duy nhất, Emery vẫn lạc quan hình ảnh
Liverpool 3-1 Arsenal


Nuối tiếc duy nhất của Jurgen Klopp

Phát biểu của HLV Jurgen Klopp sau chiến thắng Liverpool 3-1 Arsenal: “Đây là một trận đấu tuyệt vời của các cầu thủ và chúng tôi xứng đáng với ba điểm có được, một màn trình diễn tràn đầy năng lượng, sức mạnh và nhiệt huyết.”

“Chúng tôi tương đối bất ngờ với hệ thống đội hình của Arsenal bởi họ chưa bao giờ ra sân với sơ đồ kim cương, ít nhất trong khoảng 7-8 trận đấu gần đây nhưng chúng tôi cũng đã tự khắc thay đổi và thích nghi tốt với chuyện đó.”

Liverpool vs Arsenal Salah lap cu dup
Liverpool 3-1 Arsenal

“Các cầu thủ liên tục di chuyển, chạy chỗ cơ động và linh hoạt để tạo áp lực không ngừng về mặt quân số, thậm chí vượt trội về thời lượng kiểm soát bóng trong suốt 80 phút đầu tiên. Họ đã làm những gì cần phải làm để có được những bàn thắng.”

“Tất nhiên, tôi cũng sẽ vui hơn nếu các cầu thủ giữ sạch lưới, nhưng dù sao Arsenal cũng là một đối thủ mạnh và đó là nhiệm vụ không dễ dàng gì.” – Klopp tiếc nuối với bàn thua cuối trận khiến Liverpool mãi chưa thể có trận đấu trắng lưới nào kể từ đầu mùa giải này.

Unai Emery vẫn còn lạc quan tích cực

Trong khi đó, đồng nghiệp bên kia chiến tuyến Unai Emery chia sẻ sau trận thua tâm phục khẩu phục ở Anfield: “Tôi nghĩ các cầu thủ vẫn chơi tốt mặc dù thất bại, đặc biệt nhìn vào tinh thần phản ứng của họ kể cả khi đã bị dẫn trước 2-0. Chỉ là họ cần phải tận dụng tốt hơn những cơ hội tấn công và dứt điểm của mình.”

Liverpool Arsenal
Liverpool 3-1 Arsenal

“Thế nên dù sao, tôi có thất vọng thì vẫn lạc quan tích cực khi dõi theo màn trình diễn này. Chúng tôi cần phải cải thiện khả năng cầm bóng và phản công lại áp lực của đối thủ, song Liverpool đúng là bậc thầy trong chuyện này. Chúng tôi nên thực tế để cố gắng tiếp cận đẳng cấp của họ.”

Kết quả thắng thua rõ ràng ở Anfield giúp Liverpool chắc chắn vẫn sẽ tiếp tục ngự trị trên đỉnh bảng Premier League với 3 trận toàn thắng và 9 điểm tuyệt đối. Trong khi đó, Arsenal đã mất những điểm số đầu tiên của mùa giải và đứng trước nguy cơ bị ĐKVĐ Man City và Spurs vượt mặt.

Ở vòng đấu tiếp theo vào cuối tuần sau, Liverpool sẽ đến làm khách của Burnley, trong khi Arsenal sẽ trở về sân nhà Emirates để tiếp đón hàng xóm kình địch Tottenham trong trận derby Bắc London.

Liverpool 3-1 Arsenal (KT): Siêu Salah lập cú đúp, The Kop tiêu diệt dàn Pháo thủ
Cú đúp của Mohamed Salah cùng pha lập công đến từ Joel Matip đã giúp Liverpool đánh bại Arsenal với tỷ số 3-1. Thắng trận, Liverpool xây chắc ngôi đầu bảng với...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X