Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta suýt choảng nhau với Jurgen Klopp

Chủ Nhật 21/11/2021 02:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta và Jurgen Klopp đã không thể giữ được bình tĩnh trong cuộc đối đầu trên sân Anfield, và mỗi người đã phải nhận một thẻ vàng.

Arteta và Klopp suýt choảng nhau


Phút 33 trong trận đấu giữa Liverpool và Arsenal trên sân Anfield, Sadio Mane có tình huống tranh chấp với Takehiro Tomiyasu. Khi cầu thủ người Senegal ngã xuống, chân của anh đã dẫm lên người của cầu thủ người Nhật Bản. Trọng tài thổi phạt số 10 người của đội chủ nhà.

Không biết vì lý do gì HLV Klopp đã phản ứng dữ dội, ông thậm chí có hành động khiêu khích ban huấn luyện của Arsenal. Mikel Arteta cũng không phải tay vừa. Ông cũng phản ứng quyết liệt và khiến các cộng sự phải can ngăn.
Klopp và Arteta suýt choảng nhau
Klopp và Arteta suýt choảng nhau
Klopp và Arteta suýt choảng nhau

Klopp và Arteta suýt choảng nhau

Mikel Arteta và Jurgen Klopp đã không thể giữ được bình tĩnh trong cuộc đối đầu trên sân Anfield, và mỗi người đã phải nhận một thẻ vàng. Khi đi vào đường hầm, cả Klopp và Arteta cũng đều cho thấy sự không hài lòng. Trước đó phát biểu trước trận đấu cả hai đều nói tốt về nhau.

Ở trận đấu này, Liverpool là đội chơi tốt hơn và giành chiến thắng 4-0. The Kop đã có thêm 3 điểm để tạm thời vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH, nhưng khoảng cách với đội đầu bảng Chelsea vẫn là 4 điểm. Chiến thắng trước Arsenal cho thấy Liverpool vẫn là ứng viên nặng ký cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Còn với Arsenal, chuỗi 8 vòng đấu bất bại của họ đã chính thức bị chặn đứng. Pháo thủ hiện vẫn xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách với vị trí thứ 4 của West Ham hiện đang là 3 điểm.

HLV Klopp lên tiếng về tương lai Mohamed SalahHLV Klopp lên tiếng về tương lai Mohamed Salah
HLV Jurgen Klopp thừa nhận muốn tiền đạo Mohamed Salah gia hạn hợp đồng với Liverpool, nhưng ông sẽ không can thiệp vào tương lai cầu thủ này.
Đây! Lý do để tin rằng Liverpool sẽ hủy diệt ArsenalĐây! Lý do để tin rằng Liverpool sẽ hủy diệt Arsenal
Trận đấu Liverpool vs Arsenal nhận được sự quan tâm khá nhiều từ NHM. Những thống kê cho thấy Lữ đoàn đỏ luôn chơi rất tốt trước Pháo thủ trong thời gian gần...
Arteta được khuyên sử dụng Martinelli trước LiverpoolArteta được khuyên sử dụng Martinelli trước Liverpool
Cựu cầu thủ Kevin Campbell khuyên Arteta nên cho Martinelli xuất phát trong trận đại chiến với Liverpool.
Link xem trực tiếp Liverpool vs Arsenal bóng đá Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?Link xem trực tiếp Liverpool vs Arsenal bóng đá Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Liverpool vs Arsenal 00h00 hôm nay 21/11 vòng 12 Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu, trực tuyến kết quả Liverpool vs Arsenal kênh sóng nào.
Liverpool dễ dàng nhấn chìm Arsenal tại AnfieldLiverpool dễ dàng nhấn chìm Arsenal tại Anfield
Nhờ mạch 8 trận bất bại, Pháo thủ vô cùng tự tin hành quân đến Anfield nhưng rốt cục họ đã phải thất thiểu ra về với thất bại vô cùng nặng nề. Sau thất bại...

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X